Khắc phục gò má cao nhanh nhất tại bệnh viện Kim

Chào bác sĩ bệnh viện Kim, năm nay tôi 32 tuổi nhưng đường tình duyên khá lận đận nên tôi vẫn chưa lấy được chồng. Mọi người thường bảo là do tôi có gò má cao có tướng sát phu, tôi hoang mang không biết đó có phải sự thật không? Giờ tôi không biết gò má cao phải làm sao có cách nào khắc phục hiệu quả không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Kim Mai – Hà Nội)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Kim Mai  thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện Kim. Về thắc mắc gò má cao phải làm sao của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trên thực tế, chẳng phải ai cũng chấp nhận người vợ của mình có gò má cao, hay nói cách khác, họ không thể vượt qua những lời đồn của thiên hạ, “bia miệng” của các cụ để lại. Ông Bùi Tất Thành, Nguyễn Văn Cừ - Long Biên cho rằng: “Tôi thuộc lớp người của thế hệ cũ nên đã được nghe nhiều về cuộc sống của những người phụ nữ có gò má cao. Tôi cảm thấy quan niệm của các cụ ngày xưa cũng có cái lý của nó, dù chưa có giải thích nào mang tính khoa học về chuyện này, nhưng thực tế lại có rất nhiều gia cảnh ứng với quan niệm trên. Tôi đã từng chứng kiến trường hợp người phụ nữ gò má cao kết hôn tới 3 lần và các ông chồng đều đoản mệnh”.

Gò má cao là như thế nào? Cách xác định gò má cao

Lưỡng quyền là tên gọi của gò má, là phần nhô cao ở hai bên má. Trong nhân tướng học, lưỡng quyền tượng trưng cho uy quyền và cũng là một trong những bộ phận quyết định tới vận số, tính cách của chủ nhân sở hữu. Người có gò má cao được hiểu là người có lưỡng quyền cao hơn mũi hay gò má nhô cao hơn mũi.

Gò má cao là như thế nào

Gò má cao là như thế nào và có thể cải thiện bằng cách nào?

Cung xương gò má tiến sát đến với mí mắt dưới, khiến gương mặt trở nên mất cân đối, nhìn thấy tướng dữ và không gây được thiện cảm.

Những người có gò má cao thường khó có thể gây được thiện cảm với người đối diện. Đặc điểm trên gương mặt của họ khiến người khác phải kiêng dè và đôi phần hạn chế tiếp xúc.

Con gái gò má cao phải làm sao? Cách khắc phục gò má cao hiệu quả nhất

Nếu bạn đã biết thế nào là gò má cao và bạn đang mong muốn có được khuôn mặt cân đối với gò má thấp và hài hòa hơn, bạn có thể tham khảo phương pháp hạ gò má công nghệ 3D Hàn Quốc.

Sở dĩ phương pháp này được đánh giá cao về độ an toàn và cả kết quả mà nó mang lại, không chỉ có khả năng khắc phục gò má cao mà còn có khả năng đưa gò má cao về vị trí cân đối, cuốn hút hơn.

Trước hết, bác sĩ sẽ tính toán một cách chuẩn xác tỉ lệ cung xương gò má cao cần hạ xuống và điểm sẽ đưa gò má về vị trí cân đối, an toàn, không ảnh hưởng đến những chức năng khác của gương mặt cũng như để lại sẹo xấu ngoài mong muốn.

>>> Xem thêm: Gò má cao nên để tóc kiểu gì

Các bác sĩ sẽ xác định xương gò má và dùng máy cắt xương siêu âm cắt phần cung gò má và hạ thấp xuống tương xứng chiều cao cần hạ mà bác sĩ đã kiểm tra trước đó. Vì vậy, sẽ khắc phục được triệt để tình trạng gò má cao, giúp gương mặt cân đối và hài hòa với các chi tiết khác trên khuôn mặt.

Như vậy gò má cao chưa hẳn đã sát chồng bạn nhé,nếu bạn còn thắc mắc gò má cao phải làm sao hãy đến bệnh viện Kim để được tư vấn cụ thể nhất, hãy tự tin lên bạn nhé, cuộc sống của bạn là do bạn quyết định.