Gọt mặt không dành cho người yếu tim

Thưa bác sĩ, gọt mặt không dành cho người yếu tim phải không ạ? Tôi có một người bạn muốn thực hiện gọt mặt để khắc phục mặt vuông nhưng cô ấy lại bị bệnh tim. Đối với trường hợp của cô ấy thì có cách nào không thưa bác sĩ? (Trần Yến Minh, Hà Nội)

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc vấn đề gọt mặt không dành cho người yêu tim và phương pháp thẩm mỹ an toàn cho những trường hợp này, chúng tôi xin được đưa ra một số lời khuyên như sau.

Không hẳn gọt mặt không dành cho người yếu tim

Phẫu thuật gọt mặt là đại phẫu gương mặt vì nó là sự tổng hợp của nhiều kỹ thuật tạo hình. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt đi phần xương hàm to bành 2 bên để tạo sự thon gọn cho mặt, trong nhiều trường hợp nếu cằm cũng to bành sẽ tiến hành độn cằm để kéo dài cằm, tạo nên sự hài hòa của tổng thể khuôn mặt giúp chị em có được gương mặt V line hoàn hảo.

>>> Xem thêm: độn cằm implant

Vì là phẫu thuật cắt rạch và liên quan đến kỹ thuật cắt xương nên phẫu thuật gọt mặt đòi hỏi người thực hiện trước tiên phải có sức khỏe tốt. Theo quy định, bệnh nhân bị các bệnh liên quan đến tim mạch là đối tượng chống chỉ định trong phẫu thuật nói chung và gọt mặt nói riêng. Bởi suy tim mạch hay yếu tim gây nguy cơ biến chứng cao khi phẫu thuật, ảnh hưởng xấu đến kết quả thực hiện cũng như ca phẫu thuật, thậm chí là tăng nguy cơ tử vong nếu không được xử lý kịp thời.

gọt mặt không dành cho người yếu tim 1

Những khách hàng có các tình trạng sức khỏe đặc biệt thì nên trao đổi rõ với bác sĩ và thực hiện các xét nghiệm sức khỏe cần thiết nhằm đảm bảo an toàn

Vậy gọt mặt không dành cho người yếu tim? Điều này cũng không hẳn! Đối với những khách hàng ở trong tình trạng này thì khi đến thăm khám bạn nên trao đổi rõ với bác sĩ về bệnh tình của mình. Sau đó bạn sẽ được làm một số xét nghiệm sức khỏe để xem thử có đủ các điều kiện tham gia phẫu thuật không. Một lời khuyên dành cho những bệnh nhân bị bệnh tim hay các bệnh lý khác khi đi làm đẹp là nên chọn một bệnh viện uy tín để thực hiện, vì như vậy bạn sẽ được thăm khám cẩn thận, kĩ càng, đúng quy trình, đảm bảo an toàn sức khỏe bản thân.

Địa chỉ gọt mặt đẹp, an toàn tại TP Hồ Chí Minh

Bệnh viện KIM là Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật sẽ giúp biến ước mơ sở hữu gương mặt V line của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Khi đến thăm khám tại Bệnh viện KIM bạn sẽ được trải nghiệm quy trình điều trị đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Bạn sẽ được chụp phim X quang kiểm tra cấu trúc xương hàm mặt, phần mềm Vceph và máy Vectra 3D sẽ cho khách hàng nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật, lựa chọn dáng mặt mà mình mong muốn sở hữu. Máy cắt xương siêu âm Hi speed Aesculap giúp thao tác gọt mặt diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác, ít xâm lấn.

Ngoài ra trực tiếp thực hiện phẫu thuật tại Bệnh viện KIM là đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, với kinh nghiệm dày dạn và chuyên môn hàm mặt vững vàng các chuyên gia sẽ giúp bạn có một ca gọt mặt an toàn và đẹp như mong đợi.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc gọt mặt không dành cho người yếu tim. Lưu ý là khi đến thăm khám, điều trị tại KIM Hospital bạn nên trao đổi kĩ với bác sĩ tình trạng sức khỏe của mình cũng như các vấn đề còn vướng mắc, có như vậy mới tránh được các rủi ro trong quá trình phẫu thuật được.

Nguồn: http://gotmatkimhospital.com/got-mat-khong-danh-cho-nguoi-yeu-tim-dung-khong.html