Thắc mắc đính kim cương vào răng bao nhiêu tiền không

Hiện nay đính kim cương vào răng đang là trào lưu hot 2017 của giới trẻ. Nó khẳng định đẳng cấp và địa vị của bản thân. Hàm răng trở nên sáng trắng tự nhiên nhờ những viên đá quý đẹp mê hồn thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Liệu rằng đó có phải là xu hướng thay đổi đẳng cấp của giới thượng lưu. Vậy bạn có tò mò đính kim cương vào răng bao nhiêu tiền không? Cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé.

Đính kim cương vào răng hết bao nhiêu tiền còn tùy thuộc từng loại kim cương

tat-ca-thong-tin-lien-quan-den-rang-khenh-va-nieng-rang-khenh-6

Đính đá hay kim cương lên răng hiện đang là xu hướng thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng bởi nó tạo vẻ sang trọng và quý phái. Quy trình đính kim cương cũng khá đơn giản mà không cần khoan một lỗ nhỏ trên bề mặt răng để gắn kim cương hay đá nha khoa lên. Khi bạn không còn yêu thích và muốn tháo kim cương, bề mặt răng sẽ có một lỗ nhỏ rất mất thẩm mỹ. Chính vì vậy mà kỹ thuật đính răng kim cương E.Laser được ưa chuộng hơn hẳn vì không cần đục lỗ trên răng thật. Kỹ thuật răng đính kim cương hoàn toàn không phải tạo xoang, mài ngà nên không tổn hại đến men và ngà răng.

Mức giá đính kim cương lên răng tại Nha khoa Kim áp dụng theo từng gói dịch vụ theo định mức như sau:

Kim Cương VSTK Trọn gói 4.000.000 VND
Kim Cương SIUNE Trọn gói 3.000.000  VND
Đá Nha Khoa Trọn gói 1.000.000 VND

Laszer là thế hệ kỹ thuật laser thẩm mỹ hiện đại, với khả năng ưu việt nhất có thể ứng dụng trên thành phần các keo nha khoa đặc biệt có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa thành phần độc hại và vô cùng lành tính đối với cơ thể. Chất kết dính chế từ thành phần nhựa thông Nam Mỹ có sức bám dính được coi là tốt nhất hiện nay, giúp tạo ra liên kết bền, cố định giữa kim cương với bề mặt răng gấp 3 lần so với phương pháp thông thường. Khối gắn kết này có thể duy trì lâu dài, không bong tróc, không bị hóa lỏng, không mất chân bám trong bất cứ môi trường nào là câu trả lời đính kim cương lên răng hết bao nhiêu tiền?

>>> Xem thêm: lấy cao răng có làm trắng răng không

Kim cương hoặc đá nha khoa sử dụng trong việc gắn đá được xử lý mặt đế bằng cách mài mỏng sau đó tráng bạc. Quy trình này nhằm nâng cao độ bám dính cũng như mặt thẩm mỹ cho răng gắn đá không bị cộm đồng thời đảm bảo độ sáng đẹp tự nhiên.

Đặc biệt, khi đính kim cương với kỹ thuật E.Laser, tất cả các tiêu chí bền chắc, thẩm mỹ, kim cương có ánh sáng đẹp mà hoàn toàn không phải tạo xoang, đục lỗ trên răng. Thao tác duy nhất có thể làm bạn thấy hơi ê răng chút ít đó là quá trình sửa soạn bề mặt răng trước khi gắn đá. Để viên kim cương đạt giá trị đẹp nhất, bề mặt răng được gắn đá cũng cần có được vẻ thẩm mỹ nhất định, bóng và trắng.

Đẹp, sang trọng và mang lại giá trị bền lâu là những gì Nha khoa Kim cam kết mang lại cho khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ đính kim cương lên răng hết bao nhiêu tiền E.Laser, bạn vui lòng liên hệ với Kim để nhận câu trả lời sớm và cụ thể nhất.

Nguồn: http://bacsiranghammat.vn/dinh-kim-cuong-vao-rang-bao-nhieu-tien-thi-dep-anh-sang-tu-nhien.html