Làm răng đều đẹp bằng cách nào thần tốc với bí quyết vàng

Không phải ai cũng may mắn sở hữu hàm răng thẳng đều, đẹp thẩm mỹ. Vậy có cách nào làm răng đều đẹp, ngay ngắn nhanh và hiệu quả không?

1. Làm răng đều đẹp bằng hàn trám răng

Làm răng đều đẹp bằng hàn trám răng là phương pháp khắc phục thẩm mỹ cho răng khá đơn giản và nhanh chóng. Bằng cách sử dụng vật liệu hàn răng composite có màu sắc tương đồng với màu răng thật cùng tay nghề kỹ thuật của bác sỹ đã khéo léo chỉnh sửa các khuyến điểm, làm răng đều đẹp như mong muốn.

Làm răng đều đẹp bằng cách nào nhanh và hiệu quả? 3Khắc phục thẩm mỹ giúp răng đều đẹp nhờ hàn trám răng

Cách làm răng đều đẹp bằng hàn trám răng thường được áp dụng với những trường hợp răng khiếm khuyết nhẹ như sứt mẻ nhỏ, răng ngắn, không đồng đều, răng thưa hở nhỏ. Chỉ sau khoảng 15 phút thực hiện, các khuyết điểm của răng sẽ được khắc phục hiệu quả. Tuy nhiên, hàn trám răng có độ bền không cao, chỉ khoảng 1-2 năm.

2. Làm răng đều đẹp bằng bọc răng sứ

Bọc mão răng sứ là gì ? Bọc răng sứ là một trong những giải pháp giúp làm răng đều đẹp rất hiệu quả. Việc sử dụng một mão răng sứ giả được thiết kế giống với răng thật sau khi đã chỉnh sửa các khuyết điểm, mão răng sứ sẽ thay thế cho răng thật, giúp hàm răng đều ngay ngắn và đẹp hoàn hảo hơn.

Làm răng đều đẹp bằng cách nào nhanh và hiệu quả? 2Làm răng đều đẹp hơn với phương pháp bọc răng sứ

Với phương pháp bọc răng sứ, rất nhiều trường hợp răng kém thẩm mỹ như răng gãy vỡ, sứt mẻ, răng vênh lệch nhẹ, răng thưa, răng hô vẩu, răng ố vàng, xỉn màu… đều được khắc phục hiệu quả. Bác sỹ sẽ tiến hành mài cùi răng thật, mão răng sứ sẽ được chụp lên trên răng thật che đi khác khuyết điểm xấu của răng, làm răng đều đẹp thẩm mỹ hơn.

Làm răng đều đẹp bằng bọc răng sứ khá nhanh chóng, chỉ mất khoảng 2-3 buổi hẹn mà hiệu quả duy trì nhiều năm. Tuy nhiên, bọc răng sứ sẽ phải mài cùi răng, gây xâm lấn tới răng thật, đòi hỏi bác sỹ thực hiện phục hình nhiều kinh nghiệm thực hiện.

3. Làm răng đều đẹp bằng niềng răng

Với hầu hết các trường hợp răng mọc lệch lạc, khấp khểnh, răng thưa, răng hô móm vẩu, không đều nhau, niềng răng là giải pháp giúp làm răng đều đẹp ngay ngắn và hiệu quả cao. Các răng sẽ được dịch chuyển từ từ về đúng vị trí ngay ngắn trên cùng hàm, đem lại hàm răng thẳng đều ngay ngắn và nụ cười tươi, thẩm mỹ.

Làm răng đều đẹp bằng cách nào nhanh và hiệu quả? 1Niềng răng giúp làm răng đều đẹp hiệu quả và thẩm mỹ 

Làm răng đều đẹp bằng niềng răng cho hiệu quả cao, duy trì vĩnh viễn. Tuy nhiên, niềng răng có chi phí khá cao, kỹ thuật niềng răng phức tạp, với một số trường hợp răng bị hư hỏng về hình dạng như sứt mẻ, sâu vỡ, niềng răng sẽ không giúp phục hình lại cho răng.

Mỗi phương pháp sẽ có ưu nhược điểm khác nhau. Vì vậy, tuỳ vào tình trạng răng miệng của từng người mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cách làm răng đều đẹp phù hợp.

Làm răng đều đẹp không khó và trở nên đơn giản hơn với các kỹ thuật nha khoa hiện đại. Bạn nên tìm tới địa chỉ nha khoa uy tín để thăm khám và nhận những lời khuyên cụ thể của các bác sỹ nha khoa nhé.

Nguồn: http://bacsiranghammat.vn/bi-quyet-lam-rang-deu-dep-nhanh-va-hieu-qua-nhat.html