Tham khảo thức uống làm trắng răng ngay trong thói quen ăn uống hằng ngày

Ai trong chúng ta đều mong muốn mình sở hữu một hàm răng trắng sáng không tì vết. Ngày nay do thói quen ăn uống hàng ngày đó là một trong những nguyên nhân gây ố vàng răng. Danh sách thức uống làm trắng răng sau đây sẽ giúp bạn vừa trắng răng là thơm ngon bổ dưỡng, cùng tham khảo nhé.

Tham khảo thức uống làm trắng răng ngay trong sở thích ăn uống

Thức uống làm trắng răng khó mà bỏ qua bao gồm trà sữa, nước ép dâu và nước ép ổi. Vậy chúng ta cùng đi tìm lý do giải thích tại sao những thứ nước uống thường ngày lại có công dụng làm trắng răng hiệu quả đến như thế?

Thức uống làm trắng răng đầu tiên kể đến là trà sữa.

Trà sữa là loại nước uống hot hiện nay với nhiều hương vị khác nhau phù hợp với khẩu vị của từng người. Tuy nhiên, ít ai biết loại đồ uống này thức uống làm trắng răng khó mà bỏ qua.

Theo các chuyên gia, chất Casein trong trà sữa lại có khả năng kiểm soát tannin, giúp răng không bị ố và làm hàm răng trắng hơn. Vì vậy, mỗi ngày bạn hãy tự pha chế cho mình một tách trà với 5 ml sữa để tẩy trắng răng hiệu quả.

Nước ép dâu tây là thức uống làm trắng răng cực tốt

Dâu tây được biết đến là loại trái cây ngon, ngọt, mát, ngoài ra còn được chế biến ra thành thức uống làm trắng răng. Trong trái dâu tây có chứa rất nhiều Axit Malic – một loại chất có tác dụng loại bỏ và ngăn ngừa việc hình thành của các mảng bám trên bề mặt răng, làm trắng răng bị ố vàng.

Ngoài ra, dâu tây còn sở hữu trong mình axit citric, các vitamin A, B1, B2, C và nhiều nguyên tố vi lượng như Fe, Ca, P, K, Mn. Vì thế, nó không chỉ được coi là loại trái cây thơm ngon bổ dưỡng của mùa hè mà nó còn có tác dụng rõ rệt, là thức uống làm trắng răng hiệu quả. Để tẩy trắng răng hiệu quả với dâu tây, bạn hãy thực hiện theo công thức sau:

 

Nước ép ổi

Trong ổi có chứa hàm lượng cao các chất vitamin C, phốt pho, canxi rất cần thiết cho việc cải thiện màu sắc của răng, làm cho răng trắng bóng hơn. Ăn nhiều ổi không những giúp bạn có hàm răng trắng sáng mà còn giúp chống lại những bệnh lý như sưng lợi, chảy máu chân răng.

Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo làm trắng răng bằng lô hội  hiệu quả sẽ khiến bạn bất ngờ

Như vậy chỉ với những nước uống thơm ngon trên bạn có thể cài thiện hàm răng của mình tùy theo sở thích của từng người. hãy lưu lại đừng bỏ qua danh sách thức uống làm trắng răng này nhé . Chúc bạn sớm có được hàm răng trắng sáng.

Nguồn: http://bacsiranghammat.vn/danh-sach-thuc-uong-lam-trang-rang-ban-khong-ngo-toi.html