Cách làm trắng răng bằng muối hiệu quả mà siêu tiết kiệm bất ngờ

Cách làm trắng răng bằng muối mang lại hiệu quả tốt mà cách thực hiện lại đơn giản, tiết kiệm chi phí. Bạn hãy bỏ túi ngay bí quyết làm trắng răng bằng muối dưới đây để giúp hàm răng trắng sáng cải thiện ngay tại nhà nhé.

1. Có thể làm trắng răng bằng muối không?

Cách làm trắng răng bằng muối liệu có hiệu quả không là băn khoăn của khá nhiều người. Tuy nhiên, trong muối có khả năng sát khuẩn, tẩy cáu bẩn, ố vàng rất hữu hiệu.

Cách làm trắng răng bằng muối hiệu quả mà tiết kiệm 2Cách làm trắng răng bằng muối đơn giản mà tiết kiệm

Bạn có thể sử dụng muối để làm trắng răng cải thiện hơn, giúp loại bỏ các mảng bám thức ăn gây ố vàng trên răng, giúp răng trắng sáng cải thiện. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp muối cùng một số nguyên liệu khác sẵn có ngay tại nhà để tăng hiệu quả làm trắng răng với muối tốt hơn.

2. Cách làm trắng răng bằng muối cực kỳ đơn giản

Để giúp răng trắng sáng, khoẻ mạnh, bạn có thể áp dụng một vài cách làm trắng răng bằng muối dưới đây. Những cách làm trắng răng bằng muối này rất đơn giản mà hiệu quả, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

- Cách 1. Lấy một ít muối đem rắc lên bàn chải đánh răng để chải răng giống như bình thường. Khi chải, nhớ làm nhẹ nhàng để muối tác dụng đều lên khắp bề mặt của răng, kẽ răng để loại bỏ mảng bám, cáu bẩn, giúp răng trắng sạch hơn. Sau đó, bạn có thể súc miệng sạch lại với nước.

- Cách 2. Cách làm trắng răng bằng muối và dấm

Dấm có tính axit nhẹ, ngoài tác dụng loại cáu bẩn, dấm còn giúp đánh bật các mảng bám, cao răng rất hiệu quả. Khi kết hợp muối và dấm, bạn sẽ tạo ra một công thức giúp làm trắng răng rất hiệu quả.

Bạn lấy 1 thìa muối đem hoà với 1 chút dấm và 1 ít nước ấm. Đem dung dịch này ngậm trong miệng 10-15 phút. Trong khi ngậm, bạn lấy lưỡi chà khắp bề mặt răng để làm sạch răng. Sau đó nhổ bỏ và chải răng lại như bình thường. Răng không những sạch sẽ, trắng sáng hơn mà còn giúp loại bỏ mùi hôi miệng hiệu quả.

- Cách 3. Cách làm trắng răng bằng muối và chanh

Bạn lấy thìa muối đem hoà cùng với ½ nước cốt chanh tươi, đem hỗn hợp này để chải răng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay bàn chải đánh răng bằng gạc mềm, chấm hỗn hợp muối chanh để chà nhẹ nhàng lên khắp bề mặt của răng, kẽ răng.

Với cách làm trắng răng bằng muối rất đơn giản, an toàn, không gây hại tới răng miệng. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả, bạn nên thực hiện đều đặn hàng ngày, trong khoảng 4-5 tuần. Bạn sẽ thấy răng mình sẽ trắng sáng cải thiện lên rất nhiều. Bên cạnh đó cách làm trắng răng bằng dầu oliu cũng mang hiệu quả bất ngờ.

Ngoài cách làm trắng răng bằng muối, nếu bạn muối răng trắng sáng nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ Bleach Bright. Đây là phương pháp giúp răng trắng sáng lên vài cấp độ rất nhanh chóng chỉ chưa tới 1h đồng hồ mà hiệu quả duy trì lâu dài.

Hy vọng, với cách làm trắng răng bằng muối đơn giản trên sẽ giúp cải thiện hàm răng của bạn trắng sáng và thẩm mỹ hơn. Mọi băn khoăn cần giải đáp, bạn có thể liên hệ tới số 1900.6899 để đươc tư vấn chi tiết nhé.