Sự thật miếng dán trắng răng Vivid có hiệu quả và an toàn không

Hiện nay có rất nhiều loại tẩy trắng răng hiệu quả an toàn và tiện lợi. Và miếng dán trắng răng vivid là một trong những cách làm trắng răng tại nhà được nhiều người sử dụng nhiều nhất bởi tính tiện lợi mà hiệu quả cao. Nhưng liệu rằng miếng dán trắng răng Vivid có an toàn như quảng cáo không. Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

Miếng dán trắng răng vivid có an toàn không?

Miếng dán trắng răng vivid có an toàn không?

Theo các nha sĩ nha khoa Kim thì miếng dán trắng răng vivid (hay còn gọi là vivid 7 days) chính là một sản phẩm làm trắng răng của Hoa Kỳ, mang lại hiệu quả tẩy trắng răng sau 7 ngày sử dụng. Đồng thời hiệu quả trắng răng do sản phẩm này mang lại thường là từ 6-12 tháng, tùy thuộc vào cách chăm sóc và bảo vệ răng sau khi sử dụng sản phẩm.

Cách làm trắng răng bằng miếng dán trắng răng vivid được nhiều người ưa chuộng cũng bởi chi phí hợp lý, không quá cao, có thể sử dụng tại nhà, đơn giàn, dễ làm, bạn chỉ cần dán miếng dán lên răng và chờ kết quả. Tuy nhiên miếng dán thường chỉ có một kích thước duy nhất nên đôi khi không phải khuôn hàm của ai cũng lắp vừa miếng dán này.

Chính vì thế mà các nha sĩ thường không khuyến khích bạn sử dụng miếng dán trắng răng vivid tại nhà vì có thể ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng, trong khi hiệu quả trắng răng không được lâu dài như tẩy trắng răng tại nha khoa.

Tẩy trắng răng Laser whitening là công nghệ tẩy trắng răng hiện đại nhất hiện nay mà nha khoa Kim đang áp dụng, được các chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá là giải pháp tốt nhất để làm trắng răng và không ảnh hưởng tới sức khỏe. Phương pháp này không chỉ làm trắng răng từ sâu bên trong mà còn cung cấp thêm flour giúp bảo vệ men răng và nướu, hiệu quả trắng kéo dài đến vài năm, vì vậy bạn nên chọn laser whitening thay vì miếng dán trắng răng vivid.

Như vậy miếng dán trắng răng Vivid là sản phẩm trắng răng tiện lợi nhưng chưa phải là giải pháp tối ưu nhất. Bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm làm máng răng để tẩy trắng. Hãy quan tâm chăm sóc răng miệng ngay hôm nay để cùng sở hữu hàm răng trắng sáng.