Truy tìm địa chỉ hàn răng cho bé ở đâu an toàn và đảm bảo chất lượng

Chào nha khoa Kim, năm nay bé nhà em được 7 tuổi ,hiện bé có một chiếc răng bị sứt do khi chơi đùa vô tình bị vấp ngã. Em muốn đi hàn răng bị sứt cho bé nhưng không biết địa chỉ hàn răng cho bé ở đâu tốt nhất hiện nay. Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ (Lan Mai - Ninh Bình ).

trẻ bị sâu răng sữa có được hàn không

1. Hàn răng cho bé ở đâu tốt cần những tiêu chí nào ?

Trẻ nhỏ là đối tượng rất dễ mắc các vấn đề liên quan đến răng miệng, đặc biệt là sâu răng do ý thức vệ sinh răng miệng chưa tốt. Có rất nhiều bậc cha mẹ cho răng răng sữa không quan trọng và sẽ được thay thế bằng răng trưởng thành, do đó không cần thiết phải hỗ trợ điều trị răng. Nhưng đây là quan niệm sai lầm bởi các bệnh răng miệng ở trẻ nếu không được hỗ trợ điều trị có thể dẫn tới tình trạng răng mọc lệch lạc hoặc gặp các vấn đề răng miệng về sau. Vì thế, chọn địa chỉ hàn răng cho bé ở đâu thật uy tín sẽ giúp bé trải qua quá trình hàn răng thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

Việc hàn trám răng cho bé giúp hỗ trợ điều trị răng sâu cũng như tình trạng răng bị mòn, mẻ, vỡ. Thao tác hàn trám cho trẻ luôn đòi hỏi yếu tố nhẹ nhàng, tránh ê buốt tối đa. Do đó yếu tố bác sỹ có ý nghĩa quan trọng trong việc lựa chọn một địa chỉ hàn răng Hà Nội cho trẻ.

2. Nha khoa Kim – Mách bạn địa chỉ hàn răng cho bé ở đâu uy tín

Đã có hàng trăm bệnh nhân là các bé được cha mẹ đưa đến Nha khoa Kim thăm khám và hỗ trợ điều tri, chủ yếu là răng bị sâu và đều có những phản hồi hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Công nghệ mới giúp tạo ra các chân bám cho chất liệu tại vị trí cố định trên mô răng, không bị co kéo hay kích thích nóng lạnh, tránh tình trạng khoang rỗng sau khi đông cứng chất trám làm bật chân bám gây bong chất liệu.

>>> Xem thêm: lưu ý khi hàn răng

Yêu cầu cần được đảm bảo khi trám răng tại Kim là tiêu chuẩn y khoa trong kỹ thuật trám. Thao tác trám tại trung tâm luôn thỏa mãn tiêu chí không tổn hại tới mô răng, mô mềm, không xâm lấn đến cấu trúc răng.

 

Hiện nay, đội ngũ các bác sỹ nha khoa của Anh đã phát minh ra một phương pháp trám răng sâu cho trẻ khác hẳn với thông thường. Thay vì phải khoan chiếc răng sâu rồi bịt kín lỗ hổng này lại, người ta dùng một nắp kim loại để hàn kín chiếc răng sữa bị sâu.

Phương pháp mới này đang được thử nghiệm và sẽ được ứng dụng tại Nha khoa Kim trong thời gian sớm nhằm mang lại hiệu quả răng sâu tối ưu cho trẻ.

Như vậy bạn đã giải đáp được thắc mắc hàn răng cho bé ở đâu tốt. Mọi băn khoăn về công nghệ trám răng composite cũng như các bệnh lý răng miệng ở trẻ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Nha khoa Kim theo các thông tin hoặc địa chỉ dưới đây, các nha sỹ luôn sẵn lòng thăm khám và tư vấn chính xác, xứng đáng là địa chỉ hàn răng cho bé ở đâu tốt tại Hà Nôi.

Nguồn: http://bacsiranghammat.vn/nen-han-rang-cho-be-o-dau-tot-an-toan-va-hieu-qua.html