Chi phí cho 1 lần lấy cao răng giá bao nhiêu tiền là chuẩn nhất?

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Cháu chưa lấy cao răng lần nào, nên không biết chi phí cho 1 lần lấy cao răng giá bao nhiêu tiền ạ? Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Phạm Hồng Sơn – Bắc Ninh).

Trả Lời:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Phạm Hồng Sơn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Chi phí cho 1 lần lấy cao răng giá bao nhiêu tiền” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Lấy cao răng giá bao nhiêu tiền?

Lấy cao răng được xem là biện pháp giúp loại bỏ mảng bám vi khuẩn, cao răng cứng chắc hiệu quả, đem lại thẩm mỹ cho hàm răng và ngăn ngừa các bệnh lý ảnh hưởng tới sức khoẻ răng miệng. Giá lấy cao răng cũng không quá cao nên bạn không phải băn khoăn quá nhiều.

Chi phí cho 1 lần lấy cao răng giá bao nhiêu tiền? 1Tìm hiểu về việc chi phí lấy cao răng giá bao nhiêu

Chi phí cho 1 lần lấy cao răng giá bao nhiêu sẽ tuỳ vào phương pháp thực hiện, mức độ cao răng của từng người và chính sách giá của từng cơ sở nha khoa áp dụng. Giá lấy cao răng sẽ khoảng từ 50.000-250.000đ/lần.

Bạn có thể tham khảo bảng giá lấy cao răng dưới đây để biết chi tiết hơn

GIÁ CẠO/TRÁM RĂNG

Mức giá lấy cao răng từ 50-100.000đ thường được áp dụng với phương pháp lấy cao răng thủ công. Bác sỹ sẽ sử dụng dụng cụ lấy cao răng bằng tay và dùng lực để loại bỏ cao răng. Với cách này, chi phí lấy cao răng khá thấp nhưng hiệu quả phụ thuộc rất nhiều cao tay nghề của bác sỹ và thường tiềm ẩn nguy cơ gây tổn thương nướu, chảy máu và ê buốt răng nếu bác sỹ không có nhiều kinh nghiệm.

Hiện nay, lấy cao răng bằng máy thổi cát hoặc lấy cao răng siêu âm là hai phương pháp tiên tiến, sử dụng máy móc hiện đại để loại bỏ cao răng ra khỏi bề mặt răng. So với phương pháp lấy cao răng bằng máy thổi cát, lấy cao răng siêu âm được đánh giá là phương pháp tiên tiến, hiệu quả triệt để và an toàn cao. Tuy nhiên, chi phí cho 1 lần lấy cao răng bằng máy siêu âm sẽ cao hơn so với các phương pháp khác.

Ngoài ra, lấy cao răng giá bao nhiêu tiền sẽ tuỳ thuộc vào mức độ cao răng của từng người, nhiều hay ít. Vì nếu cao răng nhiều, bác sỹ sẽ phải thực hiện nhiều thao tác và kỹ thuật hơn, đảm bảo việc lấy cao răng cả trên bề mặt răng, dưới nướu sạch, loại bỏ hoàn toàn.Liệu Lấy cao răng nhiều có tốt không ?

Việc lấy cao răng được thực hiện định kỳ 4-6 tháng/lần, nên nếu tính toán, chi phí lấy cao răng không quá nhiều. Bạn nên cân nhắc đặt hiệu quả, an toàn khi lấy cao răng là tiêu chí để lựa chọn bên cạch vấn đề về chi phí cho 1 lần lấy cao răng giá bao nhiêu.

Để được giải đáp chi tiết hơn lấy cao răng giá bao nhiêu, bạn nên tới trực tiếp nha khoa để thăm khám răng miệng cụ thể. Bác sỹ sẽ thăm khám và tư vấn thông tin cụ thể để bạn được biết nhé.

Nguồn: http://chuadaurang.org/chi-phi-cho-1-lan-lay-cao-rang-gia-bao-nhieu-tien.html