Mách bạn 5 bí quyết làm trắng răng hiệu quả được ưa thích nhất

Bí quyết làm trắng răng có rất nhiều nhưng để làm răng trắng nhanh chóng và hiệu quả chỉ cần một vài cách là đủ. Dưới đây là 5 bí quyết làm trắng răng hiệu quả được rất nhiều người ưu thích lựa chọn giúp sớm sở hữu hàm răng trắng sáng như ý nhé.

1. Bí quyết làm trắng răng đơn giản từ chanh

Chanh có tính axit nhẹ, có tác dụng loại bỏ vết ố vàng, cáu bẩn rất hiệu quả. Chính vì vậy, rất nhiều người sử dụng chanh như một bí quyết làm trắng răng đơn giản mà tiết kiệm chi phí.

Top 5 bí quyết làm trắng răng hiệu quả được ưa thích nhất 1Bí quyết làm trắng răng đơn giản từ chanh tươi

Bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh và một gạc mỏng để chà nhẹ nước cốt chanh lên răng. Bạn có thể kết hợp chanh và muối để tăng hiệu quả, giúp loại bỏ các mảng bám ố vàng, cáu bẩn trên răng, giúp răng trắng sáng cải thiện.

2. Bí quyết làm răng trắng sáng bằng baking soda

Bên cạnh tác dụng làm bánh, baking soda còn được sử dụng để làm răng trắng sáng, loại bỏ mảng bám cao răng rất hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy một ít bột baking soda rắc lên bàn chải đánh răng để chải răng nhẹ nhàng trong vài phút.

Bạn cũng có thể kết hợp baking soda và chanh để tạo thành hỗn hợp sền sện. Lấy hỗn hợp này để chải răng như dùng với kem đánh răng. Sau đó, súc miệng sạch lại với nước, bạn sẽ thấy răng được làm sạch, sáng bóng cải thiện hơn.

3. Bí quyết làm trắng răng bằng kem làm trắng răng

Ngoài việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, một bí quyết làm trắng răng đơn giản khác được nhiều người ưa thích đó là sử dụng các loại kem đánh răng làm trắng răng. Với cách này, bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ kem đánh răng làm trắng răng để chải răng như bình thường.

Kem đánh răng làm trắng răng có khả năng loại bỏ cáu bẩn, vết ố vàng trên răng, đồng thời còn giúp hơi thở thơm mát. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chọn sản phẩm chất lượng tốt, đọc kỹ hướng dẫn, chỉ nên thực hiện 1-2 lần/tuần khi áp dụng bí quyết làm trắng răng này.

4. Bí quyết làm răng trắng sáng bằng làm máng tẩy trắng răng tại nhà

Một bí quyết làm trắng răng nhanh và đơn giản ngay tại nhà mà bạn có thể lựa chọn đó là tẩy trắng răng bằng máng tẩy. Bạn có thể tới phòng nha hoặc mua bộ máng tẩy trắng răng tại siêu thị, hiệu thuốc để thực hiện tại nhà.

Để tẩy trắng răng, bạn sẽ tra gel thuốc tẩy trắng răng vào máng tẩy và đeo máng trong khoảng 30 phút. Sau đó, tháo máng tẩy, súc miệng thật sạch và chải lại răng. Thuốc tẩy trắng răng sẽ giúp răng trắng sáng cải thiện rõ rệt sau vài lần thực hiện, hiệu quả duy trì được khoảng 1-1,5 năm.

Tuy nhiên, muốn bí quyết làm trắng răng bằng máng tẩy hiệu quả và đảm bảo an toàn, bạn nên tới trực tiếp phòng nha để thăm khám và được cung cấp thuốc tẩy trắng răng có nồng độ phù hợp với tình trạng răng miệng. Bác sỹ sẽ hướng dẫn chi tiết để bạn thực hiện tẩy trắng răng ngay tại nhà an toàn.

5. Bí quyết làm trắng răng bằng công nghệ Bleach Bright

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Bleach Bright được xem là bí quyết làm trắng răng hiệu quả đang được rất nhiều người lựa chọn. Dưới tác dụng của ánh sáng xanh và thuốc tẩy trắng răng, các vết ố vàng, cáu bẩn được đánh bật khỏi bề mặt răng, giúp răng trắng sáng cải thiện rõ rệt lên vài cấp độ trắng sáng.

Đặc biệt, tẩy trắng răng bằng công nghệ Bleach Bright rất nhanh chóng, chỉ thực hiện 1 lần duy nhất trong khoảng 1h đồng hồ là bạn đã sở hữu ngay hàm răng trắng sáng. Hiệu quả duy trì lâu dài lên tới 5 năm mà rất an toàn, không e buốt, không ảnh hưởng tới men răng.

Trên đây là các bí quyết làm trắng răng hiệu quả được rất nhiều người áp dụng. Mong rằng với các bí quyết làm trắng răng hiệu quả này sẽ giúp bạn sớm sở hữu hàm răng trắng sáng như mong muốn.

Nguồn: http://bacsiranghammat.vn/tat-tat-bi-quyet-lam-trang-rang-don-gian-va-hieu-qua-cho-ban.html