Lấy cao răng mất bao nhiêu thời gian là hoàn tất ?Tư vấn 2017

Chào bác sĩ nha khoa Kim, nghe nói lấy cao răng là biện pháp đảm bảo sức khỏe răng miệng, phòng ngừa các bệnh lý răng miệng. Trước đến nay em chưa hề đi lấy cao răng, em là nhân viên văn phòng nên không có nhiều thời gian. Bác sĩ cho em hỏi lấy cao răng mất bao nhiêu thời gian là hoàn tất và lấy cao răng có đau không ? (Lan Phương - Hà Nội).

Chào Lan Phương, cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ những thắc mắc với nha khoa Kim. Câu hỏi lấy cao răng mất bao nhiêu thời gian của bạn cũng là thắc mắc của khá nhiều người thắc mắc hiện nay. Chúng tôi xin trả lời và có một vài chia sẻ cho bạn như sau:

Lấy cao răng mất bao nhiêu thời gian?

Đầu tiên lấy cao răng là một quá trình khá đơn giản và không mất nhiều thời gian như bạn nghĩ. Lấy cao răng thực sự cần thiết đối với sức khỏe răng miệng bởi cao răng là nguyên nhân chủ yếu gây nên các bệnh lý răng miệng nguy hiểm như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu.

Lấy cao răng để làm gì ? Lấy cao răng giúp bạn loại bỏ những mảng bám trên răng , đảm bảo sức khỏe răng miệng .Bạn không cần phải bỏ ra một buổi để lấy cao răng, với các phương pháp lấy cao răng hiệu quả, hiện đại như ở nha khoa Kim thì bạn chỉ mất 20-30 phút thôi. Với những người có mảng bám cao răng nhiều, nằm sâu dưới nướu thì thời gian làm sạch cao răng cũng cao hơn.

lay-cao-rang-mat-bao-nhieu-thoi-gian-1

Sau khi tiến hành vệ sinh răng miệng thì dụng cụ máy siêu âm sẽ tác động vào răng giúp làm sạch các mảng bám trên răng nhanh nhất, cuối cùng nha sỹ sẽ sử dụng phương pháp đánh bóng răng công nghệ cao giúp cho bề mặt răng trở nên nhẵn mịn và bóng hơn. Đây cũng là một thao tác để giảm thiểu sự tích lũy mảng bám trên răng sau này. Bạn hoàn toàn biết được lấy cao răng mất bao nhiêu thời gian .

Quy trình lấy cao răng đạt chuẩn an toàn.

– Đầu tiên, các bác sỹ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng cho bạn và kiểm tra mức độ vôi răng và đưa ra phương pháp lấy cao răng hiệu quả.

– Tiếp theo, răng bạn được cạo sạch để loại bỏ mảng bám và cao đã bám cứng trên răng.

– Sau đó là đến phần thân răng nằm sâu dưới nướu cũng được làm sạch và nhẵn. Điều này sẽ loại bỏ được bất kỳ những mảng bám nào dù là cứng nhất một cách dễ dàng.

– Bước sau cùng của quá trình này đó là đánh bóng răng. Mục đích của quá trình này đó là làm sạch cao còn sót lại và những vết dính trên mặt răng giúp răng bóng đẹp.

Với những thông tin trên bạn hoàn toàn giải đáp vấn đề lấy cao răng mất bao nhiêu thời gian. Tại nha khoa Kim luôn có những dịch vụ tốt nhất, bạn hoàn toàn không lo ê buốt và đau nhức. Ngoài ra bạn nên định kỳ lấy cao răng 6 tháng/ 1 lần để bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Nguồn: http://bacsiranghammat.vn/phuong-phap-lay-cao-rang-mat-bao-nhieu-thoi-gian.html