Làm sao để có vòng 1 to hơn và đẹp quyến rũ hơn?

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Em phải làm sao để có vòng 1 to hơn và đẹp quyến rũ hơn ạ? Vòng 1 của em khá nhỏ, em thường phải mặc áo ngực khá dày để tăng kích cỡ ngực lên. Liệu có cách nào khác để vòng 1 to hơn không ạ? Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Bích Phượng – Hải Phòng).

Trả Lời:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Bích Phượng đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Làm sao để có vòng 1 to hơn” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Làm sao để có vòng 1 to hơn?

Vòng 1 căng đầy, khe ngực sâu quyến rũ luôn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Chính vì vậy, băn khoăn làm sao để có vòng 1 to hơn dường như là nỗi lo chung của rất nhiều người.

Làm sao để có vòng 1 to hơn và đẹp quyến rũ hơn? 1Làm sao để có vòng 1 to hơn và quyến rũ hơn

Có rất nhiều cách để vòng 1 to hơn hiệu quả nên bạn không phải quá lo lắng. Bạn có thể áp dụng một số cách giúp tăng kích cỡ vòng 1 bằng một chế độ ăn uống hợp lý hoặc luyện tập một vài bài tập ngực.

- Làm sao để có vòng 1 to hơn bằng thực phẩm

Bạn hãy tăng cường bổ sung các loại thực phẩm giàu estrogel vào bữa ăn hàng ngày như trứng, sữa, các loại ngũ cốc, các loại hạt đỗ, đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành… Đây là những loại thực phẩm giàu estrogen tự nhiên giúp ngực nở nang, săn chắc và tăng kích cỡ ngực hiệu quả.

- Làm sao để có vòng 1 to hơn bằng luyện tập

Các bài tập massage ngực đơn giản nhưng lại có tác dụng để vòng 1 to hơn rất hiệu quả. Mỗi ngày, bạn hãy dành ra ít nhất 20-30 phút để massage ngực. Các động tác massage không chỉ giúp máu lưu thông, ngực săn chắc, nở nang hơn mà còn giảm các nguy cơ mức ung thư vú.

Một số động tác hít đất, chổng đẩy, hoặc tập tạ tay cũng là cách giúp tăng kích thước vòng 1 được rất nhiều người lựa chọn áp dụng. Nếu kiên trì luyên tập, bạn sẽ rõ hiệu quả vòng 1 cải thiện rất nhiều. Đó chính là cách để có vòng 1 to nhanh chóng và bền lâu.

- Làm sao để có vòng 1 to hơn nhanh chóng và đẹp lâu dài

Nâng ngực nội soi là một trong những giải pháp giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 1 đẹp như ý muốn. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, rất nhiều chị em đã đến và lựa chọn phẫu thuật nâng ngực nội soi để cải thiện kích cỡ và có dáng ngực căng tròn, khe ngực sâu quyến rũ.

 Sau khi thăm khám, tư vấn, bác sỹ sẽ thực hiện phẫu thuật nâng ngực bằng kỹ thuật nội soi, rạch một đường nhỏ ở vùng nách để đưa túi độn vào bên trong cơ thể. Quá trình thực hiện có gắn camera chuyên dụng, giúp bác sỹ thấy rõ được hình ảnh, giúp đặt túi ngực chính xác, cân đối, đảm bảo thẩm mỹ và an toàn. Vết rạch nhỏ mảnh, khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo xấu.

Làm sao để có vòng 1 to hơn không phải là việc quá khó và không thể thực hiện được nếu bạn biết cách. Bạn nên tới trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để thăm khám và nhận tư vấn từ bác sỹ để sớm sở hữu vòng 1 đẹp quyến rũ nhé.

Nguồn: http://cachtangvong1.net/lam-sao-de-co-vong-1-hon-va-dep-quyen-ru-hon.html