Tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không, có ê buốt không?

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Bác sỹ cho em hỏi tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không? Em nghe nói phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn plasma này giúp tẩy trắng răng hiệu quả nhưng liệu có ảnh hưởng gì tới men răng, gây ê buốt về sau hay không. Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Thu Hiền – Cao Bằng).

Trả Lời:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Thu Hiền đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không

Không ít người đặt băn khoăn liệu tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không, có gây đau hay ảnh hưởng gì tới sức khoẻ răng miệng không. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn an tâm về phương pháp này, bởi quá trình tẩy trắng răng bằng đèn plasma ứng dụng công nghệ hiện đại nên rất an toàn với răng.

Tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không, có ê buốt không? 1

Với các phương pháp tẩy trắng răng khác như miếng dán trắng răng, dùng máng tẩy, thường phần răng, môi, nướu không được cách ly nên dễ bị dính thuốc tẩy trắng răng. Ngoài ra, nồng độ thuốc tẩy trắng và thời gian điều trị cần được theo dõi, kiểm soát mới đảm bảo an toàn với răng miệng.

Còn với phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn plasma, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề tẩy trắng răng bằng plasma có hại không. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được bác sỹ thăm khám răng miệng cụ thể để xác định tình trạng răng cũng như mức độ, hiệu quả phù hợp để thực hiện hay không.

Trước khi tẩy trắng răng, bác sỹ sẽ sử dụng gel và dụng cụ để cách ly môi và nướu, tránh tình trạng thuốc tây dính vào môi, nướu gây bỏng rát. Bác sỹ sẽ sử dụng thuốc tẩy trắng răng với nồng độ phù hợp kết hợp chiếu đèn plasma để tẩy trắng răng.

Dưới tác dụng của đèn plasma công nghệ cao, các phân tử protein khiến răng ố vàng, xỉn màu sẽ bị phá vỡ, giúp răng trắng sáng sâu từ bên trong mà không làm ảnh hưởng tới men răng. Nhờ vậy, bạn nhanh chóng có hàm răng trắng đẹp bật lên vài cấp độ màu chưa tới 1 giờ đồng hồ mà hiệu quả duy trì trắng sáng lên tới 3-5 năm.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ plasma có hại không sẽ phụ thuộc vào tay nghề của bác sỹ và máy móc công nghệ tại nha khoa mà bạn lựa chọn thực hiện. Do đó, để có được kết quả tốt và an toàn, bạn nên tìm tới địa chỉ nha khoa uy tín để thăm khám và thực hiện.

Hy vọng, với thông tin trên sẽ giúp giải đáp băn khoăn tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không. Để được tư vấn chi tiết hơn, bạn hãy liên hệ bác sỹ để được tư vấn và an tâm thực hiện nhé.

Nguồn: http://tuvanranghammat.net/tay-trang-rang-bang-den-plasma-co-hai-khong-co-e-buot-khong.html