Bí quyết tăng kích thước vòng 1 bằng các loại đậu hiệu quả

Tăng kích thước vòng 1 bằng các loại đậu là một trong những cách làm đơn giản, hiệu quả mà rất an toàn. Nếu muốn sở hữu vòng 1 căng tràn, đầy đặn và quyến rũ, bạn đừng bỏ qua bí quyết làm đẹp ngực tự nhiên này nhé.

1. Tác dụng tăng kích thước vòng 1 bằng các loại đậu

Cách tăng kích thước vòng 1 bằng các loại đậu rất hiệu quả và an toàn nhưng không phải chị em nào cũng biết tới. Thậm chí, có nhiều người hoài nghi về tác dụng cải thiện số đo vòng 1 bằng các loại hạt đậu này.

 Bí quyết tăng kích thước vòng 1 bằng các loại đậu hiệu quả 1Tăng kích thước vòng 1 bằng các loại đậu không phải chị em nào cũng biết

Trên thực tế, trong các loại hạt đậu như đậu đen, đậu xanh, đậu nành… có chứa lượng đạm thực vật và estrogel tự nhiên khá cao. Những thành phần này giúp kích thích mô ngực phát triển nở nang hơn, cải thiện kích thước vòng 1 đầy đặn.

Đây là phương pháp tự nhiên nên việc áp dụng cách tăng kích thước vòng 1 bằng các loại đậu cần kiên trì thực hiện trong 1 thời gian dài, khoảng 3-4 tháng mới thấy được hiệu quả. Chính vì điều này mà không ít chị em nghi ngờ về tác dụng tăng kích thước vòng 1 bằng các loại đậu.

2. Cách tăng kích thước vòng 1 bằng các loại đậu hiệu quả

Để tăng kích thước vòng 1 bằng các loại đậu, bạn có thể áp dụng một số cách thực hiện sau:

- Tăng kích thước vòng 1 bằng bột đậu

Công thức làm bột đậu cải thiện số đo vòng 1 rất đơn giản. Bạn hãy lựa chọn các loại hạt đậu như đậu đen, đậu xanh, đậu tương, đậu đỏ, đem rang chín riêng từng loại rồi xay nhuyễn thành bột. Khi sử dụng, bạn lấy bột đậu pha với đường và nước ấm để dùng.

- Cách tăng kích thước vòng 1 bằng đậu nành

Hạt đậu tương có tác dụng tăng vòng 1 rất hiệu quả. Bạn có thể chế biến hạt đậu tương thành sữa đậu nành, đậu phụ để bổ sung vào thực đơn hàng ngày. Nếu như muốn tăng kích thước vòng 1 nở nang, bạn hãy dùng mỗi ngày 1 ly sữa đậu nành không đường đều đặn. Không chỉ vòng 1 đẹp đầy đặn hơn, bạn cũng sẽ thấy da dẻ đẹp hơn, vóc dáng cân đối và cải thiện sinh lý nữ.

Ngoài việc áp dụng công thức tăng kích thước vòng 1 bằng các loại đậu, bạn cũng cần lưu ý kết hợp chế độ ăn uống hợp lý, luyện tập các bài tập ngực để giúp tăng hiệu quả. Chắc chắn với bí quyết đơn giản này sẽ giúp bạn sớm sở hữu vòng 1 đầy đặn, quyến rũ và cải thiện làn da, vóc dáng của mình.

>>> Xem thêm: tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà

Hy vọng, với thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thêm bí quyết tăng kích thước vòng 1 bằng các loại đậu. Chúc bạn sớm đạt được hiệu quả nâng ngực đẹp như mơ ước nhé.

Nguồn: http://nangngucnoisoi.com.vn/chi-ban-cach-tang-kich-thuoc-vong-1-bang-cac-loai-dau/