Tìm kiếm Địa chỉ nha khoa uy tín ở Tiền Giang bạn đừng bỏ lỡ

Một tin vui cho bệnh nhân ở Tiền Giang: Nha khoa KIM - hệ thống nha khoa danh tiếng với hơn 15 năm kinh nghiệm đã có mặt tại Tiền Giang! Với chi nhánh đầu tiên tại địa chỉ 304A Lý Thường Kiệt, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang, Nha khoa KIM Tiền Giang xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của người dân tại đây khi cần tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín ở Tiền Giang.

Nha khoa KIM Tiền Giang - địa chỉ nha khoa uy tín ở Tiền Giang

Là một trong những tỉnh miền Tây, cũng giống như các tỉnh khác cùng khu vực, tại Tiền Giang, chất lượng của các cơ sở, trung tâm nha khoa không được đánh giá cao. Điều này khiến các bệnh nhân lo lắng khi có nhu cầu điều trị, chăm sóc sức khỏe răng miệng.

>>> Xem thêm: nha khoa tốt nhất hà nội

Thấu hiểu mối quan tâm của người dân tại đây, hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu cả nước - Nha khoa KIM đã phát triển và mở rộng hệ thống chi nhánh, mang những giá trị tốt nhất đến cho khách hàng tại Tiền Giang. Tọa lạc tại địa chỉ 304A Lý Thường Kiệt, Phường 5,  TP. Mỹ Tho, Tiền Giang, Nha khoa KIM hứa hẹn trở thành lựa chọn đáng tin cậy của mọi bệnh nhân khi tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín ở Tiền Giang.

Kế thừa những thế mạnh vượt trội của hệ thống Nha khoa KIM danh tiếng toàn quốc, Nha khoa KIM Tiền Giang luôn nỗ lực mang đến cho người bệnh những giá trị đẳng cấp và vượt bậc:

 Cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp: Với tổng diện tích mặt sàn lên đến 2000m2, Nha khoa KIM Tiền Giang được xây dựng theo tiêu chuẩn bệnh viện răng-hàm-mặt quốc tế với môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp, đưa bệnh nhân đến gần hơn với những giá trị của nha khoa quốc tế.

 Luôn đi đầu trong công nghệ điều trị và chăm sóc sức khỏe răng miệng: Nha khoa KIM Tiền Giang sở hữu hệ thống thiết bị, kỹ thuật hiện đại hàng đầu của nha khoa quốc tế, không ngừng cập nhật để bắt kịp những xu hướng mới nhất. Trong đó có thể kể đến: hệ thống máy chụp phim x-quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D, máy Pano-Cepha, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph, phần mềm Simplant 3D, công nghệ làm răng sứ CAD/CAM 3D...

 Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn - giàu kinh nghiệm: Tại Nha khoa KIM Tiền Giang, trực tiếp tham gia thăm khám, tư vấn và điều trị cho bệnh nhân là các bác sĩ chuyên khoa đã được đào tạo và tu nghiệp tại các quốc gia: Anh, Pháp, Mỹ, Úc... Các phụ tá chỉ có nhiệm vụ làm theo y lệnh của bác sĩ nhằm hỗ trợ ca điều trị diễn ra nhanh chóng hơn.

 Môi trường điều trị an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế: Tại Nha khoa KIM Tiền Giang, tính an toàn trong điều trị luôn được đặt lên hàng đầu. Theo đó, mỗi khách hàng sẽ được bố trí một ghế nha trong phòng nha riêng biệt, đã được vô trùng kỹ lưỡng. Đồng thời, khách hàng sẽ được sử dụng riêng bộ dụng cụ, tay khoan đã trải qua quy trình khử khuẩn nghiêm ngặt.

 Chính sách về giá tốt nhất: Nhằm giảm thiểu mối bận tâm của bệnh nhân khi tìm kiếm một nha khoa uy tín ở tiền giang cũng như chi phí của các dịch vụ điều trị, Nha khoa KIM Tiền Giang cam kết áp dụng chính sách tốt nhất về giá cho khách hàng với những chương trình khuyến mãi, giảm giá, chương trình làm răng trả góp không lãi suất dài hạn, làm răng có bảo hành...

Bằng những thế mạnh của mình, trong thời gian tới, Nha khoa KIM Tiền Giang hứa hẹn trở thành địa chỉ nha khoa uy tín ở Tiền Giang mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi cam kết không ngừng nỗ lực và mang đến những giá trị vượt trội, tạo dựng môi trường điều trị đẳng cấp với những kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Nguồn: http://benhvienranghammatsaigon.vn/nha-khoa-kim-tien-giang.html