Trồng răng tại Nha khoa KIM an toàn, hiệu quả và thẩm mỹ cao

Trồng răng tại KIM được ứng dụng công nghệ 3D tiên tiến, cùng với tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm của bác sỹ sẽ giúp bạn có được kết quả trồng răng thẩm mỹ, chính xác và an toàn cao.

1. Các dịch vụ trồng răng tại Nha khoa KIM

Nha khoa KIM là hệ thống nha khoa lớn với rất nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành trên cả nước. Trồng răng tại Nha khoa KIM đang ứng dụng công nghệ 3D tiến tiến và có đầy đủ năng lực thực hiện nhiều phương pháp trồng răng khác nhau.

Trồng răng tại Nha khoa KIM an toàn, hiệu quả và thẩm mỹ cao 5Trồng răng tại Nha khoa KIM với nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Hiện nay, khách hàng, bệnh nhân có thể thực hiện trồng răng tại Nha khoa KIM với các dịch vụ như:

- Trồng răng sứ thẩm mỹ

- Làm cầu răng sứ phục hình mất 1 răng, nhiều răng

- Làm hàm tháo lắp cho người mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm

- Cấy ghép răng implant

- Trồng răng All in one, All On 4, All on 6

Khi tới trồng răng tại Nha khoa KIM, bệnh nhân sẽ được bác sỹ thăm khám, tư vấn răng miệng để chỉ định phương pháp trồng răng phù hợp với tình trạng răng miệng, sức khỏe và nhu cầu, giúp mang lại hiệu quả ăn nhai và thẩm mỹ tốt nhất, đảm bảo an toàn và đạt được kết quả như mong đợi.

2. Trồng răng an toàn, hiệu quả và thẩm mỹ cao tại Nha khoa KIM

Nha khoa KIM là địa chỉ trồng răng uy tín và chất lượng được khách hàng và bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Trồng răng tại Nha khoa KIM được thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn, đảm bảo hiệu quả, an toàn, đem lại hàm răng hoàn chỉnh, ăn nhai tốt, thẩm mỹ bền lâu.

- Bác sỹ giỏi, tay nghề kinh nghiệm dày dặn: Các bác sỹ trồng răng tại KIM dental là người có trình độ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và thực tế. Rất nhiều khách hàng trồng răng đã được các bác sỹ điều trị thành công, kết quả như mong đợi và rất hài lòng với hàm răng, nụ cười sau thực hiện.

- Công nghệ trồng răng 3D tiên tiến với máy móc hiện đại: Người bệnh khi trồng răng tại Nha khoa KIM sẽ được trải nghiệm hệ thống máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ 3D như máy X-quang Cone Beam CT 3D, Phần mềm thiết kế, chế tạo răng sứ CAD/CAM 3D, Phần mềm giả định cấy ghép Simplant 3D cho thấy trước kết quả thực hiện và rất nhiều thiết bị công nghệ cao khác.

- Quy trình trồng răng chuẩn an toàn: Khi thực hiện trồng răng, các bác sỹ, phụ tá, chuyên viên đều phải đảm bảo thực hiện đúng quy trình chuẩn an toàn, đảm bảo tránh những biến chứng trước, trong và sau điều trị. Toàn bộ dụng cụ, thiết bị, phòng nha được vô trùng khử khuẩn, tránh lây nhiễm chéo.

- Vật liệu trồng răng chất lượng: Trồng răng tại bệnh viện nha khoa KIM hospital sử dụng vật liệu răng sứ, implant, hàm tháo lắp đều được kiểm định về chất lượng, an toàn với sức khỏe răng miệng. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, có bảo hành cụ thể từng loại.

- Dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo: Đến với Nha khoa KIM trồng răng, bạn sẽ được phục vụ, chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp, giúp bạn thoải mái và hoàn toàn an tâm khi điều trị. Đây là Nha khoa uy tín quận hoàn kiếm

Để có những thông tin đánh giá và tư vấn về trồng răng tại Nha khoa KIM chi tiết nhất, bạn nên tới trực tiếp nha khoa thăm khám và được bác sỹ tư vấn. Mọi thắc mắc liên quan hoặc cần hỗ trợ, bạn vui lòng liên hệ tới số 1900.6899 (Foreigners: (+84) 902 898 258)  viber, zalo) để được giải đáp nhé.

Nguồn: http://lamrangsu.com.vn/trong-rang-tai-nha-khoa-kim-an-toan-hieu-qua/