Giúp bạn cách lựa chọn nha khoa quận 10 uy tín 2017

Để tìm ra địa chỉ nha khoa quận 10 uy tín, hãy chọn một địa chỉ đã từng thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật trước đó, nhận được đánh giá cao và phản hồi tốt từ khách hàng.

Tiêu chí khi chọn lựa nha khoa quận 10 để chăm sóc răng miệng

Nha khoa quận 10 hay ở bất kì đâu cũng vậy, nếu muốn chăm sóc răng miệng tốt cho khách hàng thì phải đảm bảo các yếu tố về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, vật liệu nha khoa và nhất là tay nghề bác sĩ thực hiện.

  • Dù chỉ là yếu tố phụ nhưng nếu lựa chọn một địa chỉ nha khoa quận 10 có phòng ốc rộng rãi, thoáng mát thì vẫn hơn một nơi tồi tàn, xập xệ. Đây là yếu tố giúp khách hàng có tâm trạng thoải mái khi đến thăm khám và điều trị.

3 Tiêu chí khi chọn lựa nha khoa quận 10

Hãy chọn địa chỉ nha khoa có cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi để thăm khám và điều trị

  • Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 10 phải có đội ngũ bác sĩ giỏi. Uy tín của cơ sở nha khoa được tạo nên bằng số ca phẫu thuật thành công. Vậy nên hãy chọn nha khoa quận 10 nào có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm phẫu thuật dày dạn.
  • Nha khoa tốt nhất tại quận 10 phải là nơi được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị phục vụ cho các ca tiểu phẫu, đại phẫu diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác và an toàn.

 

  • Cuối cùng dù là địa chỉ nha khoa quận 10 nào hãy chọn nơi có chế độ chăm sóc khách hàng tốt, chế độ bảo hành chu đáo.

Nha khoa KIM - Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 10

Nha khoa KIM nằm ở số 396-398 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP HCM. Đây là cơ sở của một trong những hệ thống nha khoa uy tín nhất TP Hồ Chí Minh hiện nay. Tại đây bạn có thể được trải nghiệm các phương pháp nha khoa tiên tiến như niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng implant, phẫu thuật chỉnh nha cùng các dịch vụ nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em khác.

>>> Xem thêm: Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Phú Nhuận

Những ưu điểm giúp Nha khoa KIM trở thành địa chỉ nha khoa quận 10 nổi bật được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng:

  • Phòng ốc nha khoa được xây dựng theo đúng chuẩn nha khoa quốc tế, rộng rãi và vệ sinh.
  • Các bác sĩ Nha khoa KIM đều là các bác sĩ giỏi, có chuyên môn, đã có kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều ca chăm sóc răng miệng trước đó.
  • Nha khoa KIM cũng là một trong số các địa chỉ nha khoa quận 10 được trang bị các máy móc tối tân như máy X quang ConeBeam CT3D, máy  X quang Panorex – Cephalometric, phần mềm Vceph, phần mềm Simplant 3D, cùng các vật liệu nha khoa được thiết kế riêng hoặc được nhập khẩu từ nước ngoài giúp việc điều trị diễn ra an toàn.

>>> Xem thêm: bọc răng sứ ở đâu tốt nhất tphcm

Nha khoa KIM - Một trong những địa chỉ nha khoa quận 10 đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Ngoài ra tại TP Hồ Chí Minh Nha khoa KIM còn có các cơ sở tại quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, quận 5, quận 1. Bạn có thể đến thăm khám ở nơi nào thuận tiện cho việc thăm khám của bạn.

Nguồn: http://bocrangsuthammy.com/nha-khoa-quan-10.html