Tìm đến địa chỉ trồng răng sứ uy tín TP HCM hiện nay

Một địa chỉ trồng răng sứ uy tín TP HCM mà bạn không nên bỏ qua đó là Nha khoa KIM. Qua tham khảo những khách hàng đã từng trồng răng tại đây, chúng tôi đã có được những phản hồi rất tốt về dịch vụ. Bạn cùng tìm hiểu để yên tâm hơn với quyết định của mình.

Nơi nào là địa chỉ trồng răng sứ uy tín TP HCM ?

Trồng răng sứ là một dịch vụ phục hình chức năng cho răng, bạn sẽ được khôi phục cả chân răng bên dưới lẫn thân răng bên trên. So với phương pháp mang hàm giả tháo lắp hoặc làm cầu răng sứ, khoảng trống răng vẫn được lấp nhưng chiếc răng không thể ăn nhai và vững chắc được như răng trồng.

Hiện nay, địa chỉ trồng răng sứ uy tín TP HCM mà bạn nên biết đến là Nha khoa KIM. Không thực hiện trồng răng thủ công như trước đây, ở Nha khoa KIM bạn sẽ tiếp cận những công nghệ hỗ trợ ca trồng răng rất hiện đại, cụ thể như sau:

+ Chụp phim chấn đoán độ xốp, độ dày, tỉ lệ xương hàm vùng răng bị mất bằng máy Xquang ConeBeam CT 3D.

+ Mô phỏng cấy ghép implant giả định bằng phần mềm Simplant 3D trước khi thực hiện trên răng thật.

+ Chế tạo răng mới bằng thiết bị kỹ thuật số CAD/CAM 3D

Tìm đến địa chỉ trồng răng sứ uy tín TP HCM hiện nay 1

Nha khoa KIM - Địa chỉ trồng răng sứ uy tín TP HCM được nhiều khách hàng công nhận

Chiếc răng mới với 2 bộ phận chính là thân răng và chân răng được phục hình rất hoàn chỉnh, không lo gặp phải sai sót như với phương pháp thủ công trước đây.

 Kết quả Trồng răng tại nha khoa KIM

Những khách hàng đã chọn địa chỉ trồng răng sứ uy tín TP HCM đã chia sẻ kết quả sau khi điều trị như sau:

_ Khách hàng Mỹ Linh, Quận Thủ Đức sau khi trồng 2 răng cửa đã đạt được kết quả ngoài cả mong đợi. Răng không chỉ bền chắc mà còn có vẻ thẩm mỹ rất cao.

Tìm đến địa chỉ trồng răng sứ uy tín TP HCM hiện nay 2

Khách hàng trước và sau khi trồng răng bằng kỹ thuật cấy ghép implant, phục hình răng sứ

_ Khách hàng Thái Hoàng mất 3 chiếc răng liền kề khá phức tạp ở hàm trên cũng đã được lên kế hoạch trồng răng và thực hiện thành công tại Nha khoa KIM.

Tìm đến địa chỉ trồng răng sứ uy tín TP HCM hiện nay 3

Hình ảnh trước và sau khi trồng răng của khách hàng Thái Hoàng 

Chọn địa chỉ trồng răng ở Tp HCM thuộc thương hiệu của Nha khoa KIM bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái vì có nhiều sự lựa chọn. Cho đến thời điểm hiện nay đã có hơn 10 chi nhánh ở các quận, bạn hoàn toàn có cơ hội tìm cho mình địa chỉ gần nhất.

Nha khoa KIM có dịch vụ thăm khám tư vấn rất chu đáo tận tình, bạn có thể tìm đến để giải đáp những thắc mắc của mình trước. Đến khi hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ và sẵn sàng các điều kiện về sức khỏe, tâm lý, tiên bạc bạn có thể quay lại để thực hiện ca trồng răng. Nha khoa KIM luôn hân hạnh phục vụ quý khách hàng !

>>> xem thêm: nha khoa kim đinh tiên hoàng

Chọn được một địa chỉ trồng răng sứ uy tín TP HCM không phải là điều dễ, vì có quá nhiều cơ sở nha khoa tư nhân đang hoạt động tràn lan trên thị trường. Hy vọng Nha khoa KIM sẽ mang lại cho bạn kết quả trồng răng thật ưng ý.