Trám răng thưa bao nhiêu tiền là hợp lý và đảm bảo bền đẹp?

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Hai răng cửa của em bị thưa hở trông rất xấu. Em đang muốn đi trám răng thưa mà không biết chi phí trám răng thưa bao nhiêu tiền? Em thấy có nhiều mức giá khác nhau, không rõ mức giá nào hợp lý mà đảm bảo bền đẹp. Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Thu Hằng – Hà Nội).

Trả Lời:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Thu Hằng đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Trám răng thưa bao nhiêu tiền” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Trám răng thưa bao nhiêu tiền?

Trám răng thưa là phương pháp giúp khắc phục khuyết điểm răng thưa hở rất nhanh chóng và hiệu quả. Hiện nay, chi phí trám răng thưa giá bao nhiêu tiền sẽ tuỳ thuộc vào vật liệu trám răng, tình trạng răng thưa hở và số lượng khe thưa cần thực hiện ở mỗi người.

Trám răng thưa bao nhiêu tiền là hợp lý và đảm bảo bền đẹp? 1Trám răng thưa bao nhiêu tiền - Răng đều khít, thẩm mỹ hơn sau khi trám răng

Phương pháp trám răng thẩm mỹ sử dụng vật liệu composite để bổ sung vào hai bên cạnh của răng, giúp lấp đầy các khe thưa hở. Màu sắc của composite tương đồng với màu của răng nên tính thẩm mỹ rất cao. Sau khi trám răng thưa, người đối diện sẽ khó mà nhận ra bạn đã trám răng thẩm mỹ khắc phục răng thưa.

Dưới đây là bảng giá trám răng để bạn có thể nắm rõ hơn chi phí trám răng thưa bao nhiêu tiền.

GIÁ CẠO/TRÁM RĂNG

Qua bảng giá trên, bạn sẽ thấy mức giá trám răng thưa bằng composite không quá cao, khoảng 200.000-500.000đ/răng tuỳ vào vật liệu trám và phương pháp thực hiện. Thông thường, với các trường hợp trám răng thưa cần đảm bảo tính thẩm mỹ cao nên được thực hiện với phương pháp trám răng thẩm mỹ bằng Composite chất lượng cao.

Ngoài ra, trám răng thưa bao nhiêu tiền sẽ tuỳ vào tình trạng răng miệng của bạn. Nếu khe thưa nhỏ, chỉ có một khe thưa giữa hai răng, khi đó chi phí tính theo bảng giá trên. Còn nếu mức độ thưa hở nhiều giữa các răng, khi đó, giá trám răng sẽ được tính nhân theo số lượng khe thưa cần thực hiện.

Trám răng thưa bao nhiêu tiền là hợp lý và đảm bảo bền đẹp? 2Trám răng thưa bao nhiêu tiền sẽ tuỳ vào vật liệu trám răng sử dụng

Trám răng thưa là một kỹ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi sự khéo léo và kinh nghệm nghề của bác sỹ thực hiện cũng như chất lượng của vật liệu trám composite. Vì vậy, để có kết quả trám răng thưa đẹp, bền lâu, bạn nên tìm chọn địa chỉ nha khoa uy tín, nơi có bác sỹ giỏi và công nghệ trám răng thẩm mỹ hiện đại để thực hiện.

Hy vọng, với thông tin trên sẽ giúp giải đáp phần nào băn khoăn trám răng thưa bao nhiêu tiền của bạn. Bạn nên tới trực tiếp nha khoa để thăm khám răng miệng cụ thể, bác sỹ sẽ tư vấn thông tin chi tiết để bạn an tâm làm đẹp cho răng nhé.