Mua chữ ký số ở đâu tốt - Nêu bật các tiêu chí lựa chọn

  Chữ ký số ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện các giao dịch điện tử như: ký hợp đồng, ký hóa đơn chứng từ, kê khai thuế, kê khai bảo hiểm xã hội hay hay kê khai hải quan điện tử… Theo đó, mua chữ ký số uy tín ở đâu tốt là một trong những vấn đề được các đơn vị, doanh nghiệp đặc biệt quan tâm. 

1. Tiêu chí để lựa chọn mua chữ ký số ở đâu

Để lựa chọn được mua chữ ký số ở đâu tốt người mua cần căn cứ vào nhiều tiêu chí. Các tiêu chí bao gồm tiêu chí đối với nhà cung cấp chữ ký số và tiêu chí nhu cầu sử dụng của mình. Căn cứ vào các tiêu chí đặt ra người dùng lựa chọn các tiêu chí ưu tiên và phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Mua chữ ký số ở đâu tốt và các tiêu chí lựa chọn.

1.1 Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp chữ ký số

Có rất nhiều các tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp chữ ký số. Tuy nhiên để đảm bảo cho suốt quá trình sử dụng chữ ký số an toàn và thuận lợi người dùng cần lưu ý các điểm sau đối với nhà cung cấp chữ ký số.

  • Được Bộ Thông tin và truyền thông cấp phép: đây là tiêu chí đầu tiên để lựa chọn chữ ký số an toàn. Theo đó người dùng có thể sử dụng chữ ký số trong mọi giao dịch với cơ quan nhà nước, giao dịch với ngân hàng hay các tổ chức, cá nhân khác.

  • Có uy tín và kinh nghiệm triển khai chữ ký số: nhà cung cấp được nhiều cá nhân và tổ chức lựa chọn, có nhiều năm kinh nghiệm triển khai trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chữ ký số.

  • Giá cả hợp lý: giá cả dịch vụ là một trong những yếu tố quan trọng, lựa chọn nhà cung cấp có giá cả hợp lý sẽ giúp tiết kiệm chi phí.

  • Chất lượng dịch vụ tốt: Do đặc thù của chữ ký số nên rất có thể người dùng sẽ gặp nhiều rủi ro khi sử dụng. Lựa chọn nhà cung cấp có dịch vụ hỗ trợ tốt, hệ thống hỗ trợ khách hàng hoạt động 24/7 sẽ đảm bảo hoạt động ký số được thuận lợi.

  • Có sản phẩm ưu việt: Chữ ký số do nhà cung cấp cung cấp cho người dùng phải là sản phẩm có khả năng bảo mật tốt, tính năng ưu việt, có nhiều gói phù hợp với người dùng. Ngoài ra đảm bảo có cổng ký tiện dụng, có thể kết hợp đa dạng với các phần mềm khác nhau.

  • Cung cấp cùng với đa dạng các phần mềm phục vụ quản lý doanh nghiệp khác nhau: Nhà cung cấp chữ ký số có thể cung cấp chữ ký số cùng với các phần mềm như thuế quan điện tử, BHXH điện tử, hóa đơn điện tử, phần mềm hợp đồng điện tử… là một trong những điểm cộng lớn giúp hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

1.2 Tiêu chí của người dùng

Nhu cầu sử dụng chữ ký số của người dùng là khác nhau. Theo đó người dùng cần liệt kê các tiêu chí lựa chọn ưu tiên cho mình sau đó đối chiếu với các nhà cung cấp để lựa chọn. Dưới đây là một vài tiêu chí về chữ ký số của người dùng cần lưu ý:

  • Tiêu chí về độ an toàn: Đảm bảo các giao dịch hợp pháp và được Pháp luật bảo vệ từ đó giới hạn được các nhà cung cấp chữ ký an toàn. 

  • Tiêu chí về khả năng ký: Có thể ký nhiều văn bản cùng một lúc hay không, có nhiều cổng ký hay không

  • Tiêu chí về giá cả: Lựa chọn các gói ký phù hợp tiết kiệm chi phí

  • Tiêu chí về hỗ trợ: Khi gặp lỗi chữ ký số cần được hỗ trợ ngay, bao gồm cả các ngày nghỉ, ngày lễ.

  • Tiêu chí về tính năng: Sản phẩm chữ ký số cần phải xác định chính xác người ký, chống chối bỏ và bảo toàn văn bản điện tử sau khi ký.

2. Lựa chọn nhà cung cấp chữ ký số ThaisonSoft - uy tín, chất lượng 

Công ty phát Triển công nghệ Thái Sơn (ThaisonSoft) là một trong các nhà cung cấp chữ ký số uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Sản phẩm chữ ký số ECA của ThaisonSoft mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tối ưu. 

Chữ ký số ECA của ThaisonSoft - lựa chọn tối ưu cho mọi doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm trên 21 năm triển khai cung cấp các phần mềm quản lý phục vụ doanh nghiệp trong lĩnh vực công là đối tác của nhiều cá nhân và doanh nghiệp lớn. 

Dưới đây là những lý do nên lựa ThaisonSoft là đơn vị cung cấp chữ ký số:

  • Được Bộ Thông tin & Truyền thông cấp phép;

  • Được tổ chức kiểm định quốc tế TÜV NORD trụ sở tại Đức cũng đã cấp chứng nhận ISO/IEC 27001:2013. Theo đó đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn toàn cầu cho hệ thống quản lý an toàn thông tin;

  • ThaisonSoft là đối tác tin cậy của trên 100.000 khách hàng gồm và doanh nghiệp lớn vừa, nhỏ và 

  • Dịch vụ chữ ký số đáp ứng quy định theo Luật Giao dịch điện tử và Nghị định 130/2018/NĐ-CP. 

  • Sản phẩm chữ ký số có nhiều tính năng vượt trội xác định chính xác người ký, chống chối bỏ. Giá cả dịch vụ cạnh tranh phù hợp với đa dạng mô hình doanh nghiệp và cá nhân.

  • Đồng thời cung cấp nhiều giải pháp số phục vụ quản lý doanh nghiệp: hóa đơn điện tử, BHXH điện tử, hải quan điện tử, chứng từ thuế thu nhập cá nhân điện tử, hợp đồng điện tử, văn phòng điện tử…

  • Dịch vụ tận tâm, chu đáo hỗ trợ khách hàng 24/7 với 05 trung tâm khách hàng trải dài từ Bắc vào Nam.

  • Cam kết bảo mật thông tin cá nhân và dữ liệu của khách hàng.

3. Lưu ý khi mua chữ ký số tại ThaisonSoft

Để đảm bảo dịch vụ tốt nhất và tránh các trường hợp giả mạo, lừa đảo quý khách hàng cần tư vấn hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ chữ ký số vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty Phát Triển Công Nghệ Thái Sơn thông qua các cách sau:

  • Gọi điện thông qua đường dây nóng 1900.4767 hoặc 1900.4768 để được hỗ trợ trực tiếp.

  • Liên hệ thông qua website chính thức của công ty Thái Sơn tại địa chỉ https://thaison.vn/ hoặc website sản phẩm chữ ký số ECA tại địa chỉ: https://eca.com.vn/ 

  • Liên hệ thông qua fanpage chính thống của Thái Sơn.

  • Trường hợp chọn mua chữ ký số tại các đại lý ủy quyền cần kiểm tra kỹ lưỡng các hợp đồng ủy quyền. Không nên mua chữ ký số tại các website trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Quý khách hàng cẩn thận với các chiêu trò lừa đảo, giả mạo nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số để trục lợi.

Trên đây là lưu ý về mua chữ ký số ở đâu tốt và gợi ý các tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp. Hy vọng sẽ hữu ích cho các cá nhân và tổ chức quan tâm đến dịch vụ chữ ký số.