Mách bạn niềng răng móm ở đâu an toàn và chất lượng nhất

Chào bác sĩ nha khoa Kim, năm nay em 23 tuổi, mọi người thường gọi em là Lan móm, điều này khiến em rất tự ti, từ nhỏ bị trêu điều đó em rất buồn. Em có khi khám thì được bác sĩ  bảo răng của em là dạng sai lệch khớp cắn nghiêm trọng nhất, ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai. Bên cạnh đó còn khiến khuôn mặt mất thẩm mỹ. Em muốn bác sỹ tư vấn niềng răng móm ở đâu tốt và an toàn và chất lượng. Cảm ơn bác sỹ rất nhiều !( Hoàng Lan - Nam Định ).

Chào bạn Lan, cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc :"Niềng răng móm ở đâu uy tín?" tới nha khoa Kim chúng tôi xin giải đáp thắc mắc như sau:

1. Liệu niềng răng móm ở đâu là an toàn và chất lượng tốt

Có thể nói đây là vấn đề đầu tiên bạn quan tâm ngay khi có nhu cầu niềng răng móm. Tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng đáp ứng được yêu cầu về an toàn, hiệu quả sau quá trình điều trị là rất khó. Bởi hiện nay, ở Việt Nam đã xuất hiện tình trạng mua bằng cấp để tự mở phòng khám nha khoa kém chất lượng nhằm thu lợi nhuận.

Vì thế, nhiều bệnh nhân hoang mang, lo sợ mặc dù rất muốn thẩm mỹ răng nhưng lại không biết niềng răng móm ở đâu mới là địa chỉ tin cậy. Vậy niềng răng móm như thế nào ?

2. Niềng răng móm ở đâu tốt cần những tiêu chí nào ?

 Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm

Niềng răng móm ở đâu đầu tiên bạn cần quan tâm đến đội ngũ bác sĩ. Với những chuyên gia chỉnh nha tên tuổi như bác sĩ Nông Trà My, bác sĩ Nguyễn Minh Hải là thành viên của Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu ESCD,

 Trang thiết bị, máy móc hiện đại

Toàn bộ hệ thống máy móc tại Kim được nhập khẩu mới nguyên chiếc từ Châu Âu, vượt qua những kiểm định khắt khe của Liên đoàn Nha khoa Quốc tế FDI về độ an toàn và hiệu quả.

Đối với niềng răng móm ở đâu bạn cần quan tâm đến thiết bị hỗ trợ điều trị bao gồm mắc cài niềng răng, phần mềm phân tích chỉnh nha, máy hỗ trợ niềng răng…

 Công nghệ chỉnh nha hiện đại

Niềng răng móm ở đâu tốt hãy tìm hiểu công nghệ chỉnh nha tại đó. Khi niềng răng tại Nha khoa kim, bạn sẽ được áp dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL, là sáng chế của các chuyên gia tại bệnh viện Forsyth công nghệ hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội, bạn sẽ có câu trả lời là Kim khi băn khoăn niềng răng móm ở đâu.

Với những thông tin trên bạn hoàn toàn có thể giải đáp được thắc mắc niềng răng móm ở đâu , hãy đến nha khoa Kim để được trải nghiệm các dịch vụ nha khoa hoàn hảo nhất hiện nay. Chúc bạn sớm sở hữu hàm răng đều đẹp để tự tin hơn trong cuộc sống. Chào bạn.

Nguồn: http://tuvanranghammat.net/mach-ban-nieng-rang-mom-o-dau-chat-luong-va-uy-tin-2017.html