Tìm hiểu cách làm răng khểnh giả AN TOÀN duy trì bền đẹp theo thời gian

Chào bác sỹ nha khoa Kim em thấy hiện nay làm răng khểnh đang là xu hướng mốt nhất hiện nay. Để có một nụ cười duyên đáng yêu thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Em cũng muốn có 1 chiếc răng như thế nhưng không biết cách làm răng khểnh giả thế nào an toàn mà đẹp tự nhiên. Bác sỹ có thể tư vấn giúp em được không? Em cảm ơn bác sỹ nhiều! ( Hồng Trang - Nam Định).

Trả lời :

Chào bạn, cám ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với Trung tâm tư vấn của chúng tôi xin được trả lời câu hỏi “Cách làm răng khểnh giả đẹp tự nhiên nhất” cụ thể như sau:

 Cách làm răng khểnh giả đều đẹp

Tạo răng khểnh tự nhiên là cách mà các bạn trẻ hiện nay đang coi là trào lưu để tạo nên cho mình một nụ cười duyên và cuốn hút hơn trước mọi người. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều bạn trẻ không biết cách làm răng khểnh giả đều đẹp như thế nào, và nên thực hiện tại đâu.

Nhưng hiện nay, răng khểnh có thể được làm một cách nhanh chóng và hoàn toàn không đau đớn với 1 trong 2 cách tạo răng khểnh tự nhiên: trám răng hay còn gọi là đắp composite và bọc mão răng sứ.

TOP 2 phương pháp làm răng khểnh đẹp bền lâu:

Hai phương pháp làm răng khểnh là trám răng và bọc răng sứ đều có những ưu nhược điểm khác nhau và tùy thuộc vào mong muốn cũng như điều kiện của mỗi người mà sẽ có lựa chọn phù hợp.

– Cách làm răng khểnh giả bằng cách đắp composite 

Đây là cách có răng khểnh giả rất đơn giản, các nha sĩ sẽ tiến hành sử dụng một vật liệu bằng composite đắp trực tiếp lên trên răng nanh, hướng chếch với nướu. Phương pháp này có ưu điểm là rất nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, đồng thời bạn cũng có thể tháo ra nếu không thích nữa mà không bất cứ ảnh hưởng xấu nào đến răng thật.

Tuy vậy, nhược điểm lớn nhất của cách này là độ bền chắc của vật liệu trám không cao, rất dễ bị bung bật, và có nguy cơ răng khểnh giả bị xỉn màu do nhiễm màu thực phẩm hay giắt kẽ thức ăn.

– Cách làm răng khểnh giả bằng cách bọc răng sứ

Làm sao để có răng khểnh giả đẹp 3

Cách làm răng khểnh giả bằng cách bọc răng sứ?

Cách làm răng khểnh giả đẹp tự nhiên nhất thì bọc răng sứ chính là câu trả lời tốt nhất cho bạn. Để thực hiện phương pháp này, trước tiên bác sĩ sẽ tiến hành mài bớt cùi răng nanh nhỏ đi một mức độ nhất định. Sau đó nha sỹ sẽ chế tạo một mão răng sứ kép bao gồm 2 thân răng, một mão dùng để chụp lên cùi răng nanh và một mão sẽ chính là chiếc răng khểnh giả.

Mặc dù trồng răng khểnh bằng cách bọc mão sứ có xâm lấn đến răng khi mài cùi răng nhưng sau khi hoàn tất quy trình, răng khểnh sẽ có màu sắc sáng bóng, chắc chắn trên cung hàm và ăn nhai hoàn toàn bình thường.

Với những thông tin trên bạn hoàn toàn giải đáp thắc mắc cách làm răng khểnh giả an toàn và nhanh chóng. Nếu còn điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ với nha khoa Kim để được tư vấn cụ thể nhất. Chúc các bạn thành công trong cuộc sống.

Nguồn: http://bacsiranghammat.vn/cach-lam-rang-khenh-gia-uu-nhuoc-diem-ban-nen-biet-de-lua-chon.html