Bí quyết làm trắng răng bằng lô hội đơn giản ngay tại nhà

Làm trắng răng bằng lô hội cũng là một trong những bí quyết được rất nhiều người lựa chọn để cải thiện màu sắc cho răng. Nếu bạn chưa biết về cách làm trắng răng với lô hội, đừng bỏ qua bí quyết được chia sẻ dưới đây nhé.

1. Làm trắng răng bằng lô hội có hiệu quả không?

Lôi hội hay còn gọi là nha đam được xem như một trong những nguyên liệu chăm sóc sắc đẹp an toàn và hiệu quả. Đặc biệt với tác dụng làm trắng răng bằng lô hội có thể không phải ai cũng biết tới.

Bí quyết làm trắng răng bằng lô hội đơn giản ngay tại nhà 2Làm trắng răng bằng lô hội đơn giản mà hiệu quả

Trong lá lô hội có chứa rất nhiều vitamin nhóm B, C, E, axit amin, kẽm, canxi… có tác dụng rất tốt cho việc làm trắng răng. Dưỡng chất trong lá lô hội có thể giúp loại bỏ đi lớp mảng bám trên răng nhẹ nhàng, giúp răng sáng bóng cải thiện hơn. Đặc biệt, cách làm trắng răng bằng lô hội rất an toàn với sức khoẻ, không gây hại cho nướu hay răng miệng.

2. Cách làm trắng răng bằng lô hội đơn giản

Cách làm trắng răng bằng lô hội rất đơn giản, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà với vài bước. Để làm trắng răng với lô hội, bạn có thể áp dụng cách sau.

- Làm trắng răng bằng lô hội tươi

Bạn lấy một lá lô hội tươi, đem cắt thành từng khúc nhỏ rồi đem miếng lô hội chà trực tiếp lên bề mặt răng. Thực hiện chà đều khắp răng nhẹ nhàng khoảng 2-3 phút để loại bỏ mảng bám, cáu bẩn trên răng. Sau đó súc miệng thật sạch và chải răng lại bình thường.

- Làm trắng răng bằng lô hội và baking soda

Baking soda có khả năng loại bỏ cáu bẩn, tẩy trắng răng rất tốt. Để tăng hiệu quả làm trắng răng bằng lô hội bạn có thể kết hợp với baking soda.

Bạn lấy phần thịt của lô hội đem trộn đều cùng với 1 thìa bột baking soda. Dùng bàn chải đánh răng mềm lấy hỗn hợp lô hội và baking soda để chải răng khoảng 1-2 phút. Sau đó, bạn súc miệng sạch và chải lại răng bình thường.

Với cách làm trắng răng bằng lô lội kết hợp với baking soda, bạn chỉ nên thực hiện 1-2 lần/tuần, trong khoảng 3-4 tuần. Vì baking soda có tính ăn mòn nhẹ, nên nếu sử dụng thường xuyên dễ gây mòn men răng, khiến răng nhạy cảm.

Cách làm trắng răng bằng lô hội khá đơn giản nhưng cần thực hiện đều đặn trong một thời gian để có được hiệu quả cao. Nếu muốn răng trắng sáng nhanh chóng và bật lên vài tông màu, bạn có thểm tham khảo phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ Bleach Bright tại phòng nha. Như vậy bạn hoàn toàn xua tan nỗi lo răng vàng phải làm sao ?

Hy vọng, với thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm bí quyết làm trắng răng bằng lô hội. Mọi thắc mắc cần giải đáp, bạn hãy liên hệ bác sỹ để được tư vấn chi tiết nhé.

Nguồn: http://tuvanranghammat.net/bi-quyet-lam-trang-rang-bang-lo-hoi-don-gian-ngay-tai-nha.html