Khảo sát địa chỉ trồng răng tại Gò Vấp uy tín và chất lượng

Chuyên mục tin tức của Nha khoa KIM luôn chia sẻ cho khách hàng những thông tin hữu ích để khách hàng thực hiện được dịch vụ tốt nhất. Bài viết này chia sẻ địa chỉ trồng răng tại Gò Vấp, bạn cùng tham khảo nhé !

Có địa chỉ trồng răng tại Gò Vấp nào đáng tin ?

Tìm địa chỉ ở Gò Vấp bạn nên thử tìm đến cơ sở của Nha khoa KIM, hiện nay có 2 địa chỉ là: 02 Nguyễn Oanh, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM (Ngay ngã 6 Gò Vấp) và 691 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP. HCM. Nha khoa KIM vẫn đang không ngừng xây dựng các cơ sở để phục vụ cho tất cả những khách hàng có nhu cầu về điều trị nha khoa.

Khách hàng Lê Thúy Hà chia sẻ rằng Nha khoa KIM đã giúp họ tìm lại những chiếc răng đã mất của mình. Từ sau khi trồng răng, cô như làm lại hàm răng của mình từ đầu, hàm răng vừa ăn nhai tốt lại không làm tổn thương nướu lợi khi thức ăn cọ sát vào nướu.

Tìm địa chỉ trồng răng tại Gò Vấp nên đọc bài viết sau 1

Địa chỉ trồng răng tại Gò Vấp  bằng kỹ thuật cấy ghép implant đem lại kết quả tốt cho khách hàng của mình. 

Tại sao nên đi trồng răng ở Nha khoa KIM ?

Cấy ghép implant là một kỹ thuật quan trọng trong rất nhiều dịch vụ nha khoa, khôi phục chức năng cho nha hàm. Trồng răng implant để tạo chiếc răng sứ hoàn toàn mới, nhưng trồng implant cũng có thể vì mục đích cố định hàm tháo lắp, bộ niềng răng hoặc cầu răng sứ.

Trồng răng tại KIM, bác sĩ có chuyên môn giỏi sẽ chẩn đoán tổng quát bằng thiết bị chụp phim công nghệ cao cho bạn. Phim chụp này cho dữ liệu thật chi tiết từ xương hàm đến cấu trúc răng. Bác sĩ sẽ đưa cho bạn lời khuyên có nên trồng răng sứ hay không dựa trên cơ sở rất chắc chắn. Bạn nên nhớ rằng, địa chỉ trồng răng tại Gò Vấp tốt phải có bác sĩ chuyên môn giỏi tư vấn cho bạn những điều này.

Đặc biệt hơn nữa, tại đây bạn được thực hiện trên phần mềm phân tích giả định SimPlant 3D. Hệ thống sẽ tính toán sao cho việc đặt trụ implant vào xương hàm không bị bóc tách mô nướu quá nhiều và nhất là không làm tổn thương xương hàm. Yêu cầu này chỉ những cơ sở có uy tín mới cam kết được với khách hàng. Trụ implant tích hợp xương hàm không tương thích sẽ gây rất nhiều biến chứng nguy hiểm. 

Hy vọng địa chỉ trồng răng tại Gò Vấp này đem đến cho bạn sự hài lòng về dịch vụ. Nha khoa KIM phục vụ vào tất cả các ngày trong tuần, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho bạn bất cứ khi nào bạn cần.

Nguồn: http://cayrangimplant.com.vn/dia-chi-trong-rang-tai-go-vap/