Mơ thấy ngôi sao- giấc mơ mang đến sự may mắn và tỏa sáng

Ngôi sao được xem là sự may mắn tỏa sáng của số phận. Chiêm bao thấy sao sáng khắp trời là điềm báo hạnh phúc, thành công. Chiêm bao thấy sao đổi ngôi là dấu hiệu bạn sắp gặp được đối tác lý tưởng. Nếu bạn nằm mơ thấy sao thì nên đánh con gì . Cùng soi cau 888 giải mã giấc mơ trên.

 

Phụ nữ mơ thấy sao rơi vào mình là điềm báo sắp có thai. Nếu là đàn ông thì giấc mơ này ngụ ý con cái sẽ đỗ đạt, làm nên sự nghiệp. Tuy nhiên, với các thiếu nữ, giấc mơ về các vì sao lại là điềm tình duyên khó thành.

 

Mơ thấy sao rơi vào tay là tin tốt lành, dự báo thời gian tới bạn sẽ phát tài. Nhưng nếu mơ thấy sao rơi từ trên trời xuống đất là điều ám chỉ bạn nên cẩn trọng đề phòng tai nạn.

 

Phụ nữ mơ thấy sao rơi vào mình là điềm báo sắp có thai. Nếu là đàn ông thì giấc mơ này ngụ ý con cái sẽ đỗ đạt, làm nên sự nghiệp. Tuy nhiên, nếu thiếu nữ có giấc mơ này là điềm tình duyên khó thành. Mơ thấy sao rơi vào tay là tin tốt lành, dự báo thời gian tới bạn sẽ phát tài.

 

Nếu con gái mà chưa kết hôn mơ thấy bầu trời đầy sao, điều đó có nghĩa bạn là người rất coi trọng đạo đức. Vì thế dù ở đâu bạn cũng luôn được mọi người yêu quý và tôn trọng. Ngoài ra giấc mơ này còn cho thấy bạn là người rất cẩn thận, luôn chú ý xem ngày giờ trước khi làm những việc quan trọng.

 

Còn nếu con gái đã kết hôn mà mơ thấy bầu trời đầy sao, giấc mơ này cho thấy bạn là người biết nhẫn nhịn vì hạnh phúc lứa đôi và sự đầm ấm của gia đình.

 

Người bệnh mơ mặt trời chính Ngọ là thân thể sắp hồi phục.


 

Người đi du lịch mơ ánh mặt trời gay gắt là giữa đường gặp nhiều sự cố khó khăn.


 

Thương nhân mơ ánh mặt trời gay gắt cảnh báo chuyện làm ăn gặp tổn thất.


 

Mơ thấy các vì sao lấp lánh trên bầu trời cao là sắp hàng phục được đối thủ.


 

Mơ thấy ánh sao lấp lánh trong bầu trời tối om ngụ ý sắp kết được bạn tốt.


 

Vậy mơ thấy ngôi sao nên đánh xổ số miền bắc con 03 23