Bí quyết làm trắng răng với muối, nguyên liệu SIÊU RẺ nên biết

Muối là gia vị có sẵn trong gian bếp của mỗi gia đình. bạn có biết làm trắng răng bằng muối hiệu quả sẽ khiến bạn bất ngờ. Ngoài có lợi cho nướu chắc khỏe còn giúp cho hàm răng trắng sáng thu hút mọi ánh nhìn. Tham khảo cách làm trắng răng bằng muối ở bài viết sau nhé.

6 cách làm trắng răng bằng muối tại nhà không thể bỏ qua 1

Làm trắng răng với muối có nhiều cách dễ thực hiện

Tổng hợp cách làm trắng răng bằng muối tại nhà

Hiện tại có rất nhiều cách làm trắng răng bằng muối được áp dụng tại nhà có thể kể đến như:

Đầu tiên kể đến là: Súc miệng bằng nước muối: đơn giản, hàng ngày bạn súc miệng bằng nước muối 2-3 lần. Việc này không những làm trắng răng mà còn loại bỏ mảng bám, vi khuẩn phòng ngừa một số bệnh.

  • Cách làm trắng răng bằng muối với bàn chải đánh răng:

Đánh răng bằng muối: bạn chỉ cần cho muối vào bàn chải đánh răng rồi chải răng như bình thường, thực hiện 1 lần/ngày. Ban đầu chưa quen, có thể bạn sẽ thấy ghê răng, tuy nhiên sau này cảm giác ấy sẽ không còn.

  • Cách làm trắng răng bằng muối và baking soda:đây là phương pháp làm trắng răng cổ điển đã có từ rất lâu, bạn trộn muối và bột baking soda rồi rắc lên bàn chải đánh răng đã nhúng nước. Sau đó chải răng như bình thường. Tuy nhiên chỉ nên áp dụng 2-3 lần/ tuần vì baking soda có axit dễ bào mòn men răng. Đây là cách làm sạch mảng bám đen trên răng cực kì hiệu quả.
  • Cách làm trắng răng bằng muối và chanh: nước cốt chanh vắt ra, gạn bỏ hạt rồi trộn với muối. Bạn dùng hỗn hợp bôi lên răng, sau đó giữ trong miệng khoảng 2-3 phút và súc miệng lại bằng nước sạch. Lưu ý 1 tuần thực hiện 2-3 lần vì cũng giống baking soda, chanh chứ axit dễ bào mòn men răng.
  •  Cách làm trắng răng bằng muối và trà xanh: hàng ngày đánh răng, bạn dùng nước lá trà xanh tươi thay nước, sau khi lấy kem đánh răng, bạn rắc 1 lớp bột muối Nabica lên trên rồi chải răng như bình thường. Áp dụng cách này không những giúp răng trắng sáng mà còn giúp giảm hiện tượng ê buốt răng và ngừa sâu răng.
  •  Cách tẩy trắng răng bằng muối và dâu tây: Trong quả dâu tây có chứa axit malic và vitamin C cũng có tác dụng làm trắng răng. Chính vì thế, khi kết hợp với muối công dụng làm răng trắng sáng sẽ nhanh chóng hơn.

Bạn nghiền nát quả dâu tây rồi trộn với muối đem chà sát lên răng, để hỗn hợp trên răng khoảng 5 phút rồi súc miệng lại bằng nước sạch. Thực hiện ngày 2-3 lần và sau khoảng 1 tuần bạn sẽ thấy màu răng của mình được cải thiện.

Như vậy chỉ với những cách làm đơn giản trên, với những nguyên liệu dễ kiếm đơn giản bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình hàm răng trắng sáng với những mẹo vặt đơn giản. Ngoài ra những loại hoa quả trên bạn có thể làm cho mình 1 ly nước uống lại có tác dụng trắng răng và đẹp da. một công việc có quá nhiều lợi ích. Cùng trải nghiệm nhé.

Nguồn: http://bacsiranghammat.vn/cach-lam-trang-rang-bang-muoi-hieu-qua.html