Cách làm trắng răng xỉn màu cho răng trắng THẦN TỐC nên biết

Ai trong chúng ta đều ao ước có hàm răng trắng sáng. Những thói quen hằng ngày như hút thuốc, uống cà phê, nếu không vệ sinh răng miệng sạch sẽ khiến răng xỉn màu ố vàng, làm mất thẩm mỹ của hàm răng,bởi hàm răng trắng bóng là yếu tố hàng đầu góp phần tạo nên một nụ cười đẹp, thu hút mọi ánh nhìn. Vậy cách làm trắng răng xỉn màu sẽ có trong bài viết sau, cùng tham khảo nhé.

Nguyên nhân khiến răng bị xỉn màu

Nguyên nhân nội sinh (nhóm nhiễm màu từ sâu bên trong cấu trúc răng):

- Đó là răng bị nhiễm Tetracycline, nhiễm Fluor, răng chết tủy, khiếm khuyết trong quá trình hình thành răng, do tuổi tác… Những trường hợp này thì không phản ứng, hoặc phản ứng rất ít với các phương pháp tẩy trắng răng.

Nguyên nhân ngoại sinh là

-Do nhiễm màu trên bề mặt răng (yếu tố bên ngoài tác động vào) như: do cách vệ sinh răng miệng của bạn chưa tốt, do các yếu tố thực phẩm mà bạn sử dụng hàng ngày có tính chất gây nhiễm màu cho bề mặt răng như trà, caffe, nước ngọt có ga, thuốc lá… Những trường hợp này thì phản ứng rất tốt đối với các phương pháp tẩy trắng răng.

Như vậy, răng bị nhiễm màu do các yếu tố nội sinh từ sâu trong cấu trúc răng thì bạn không thể sử dụng các biện pháp tẩy trắng thông thường được mà phải áp dụng các liệu pháp nha khoa do bác sĩ thực hiện, còn nhiễm màu do yếu tố ngoại sinh thì bạn có thể áp dụng các biện pháp tẩy trắng thông thường để lấy lại màu răng trước kia.

Để chọn lựa được cách làm trắng răng phù hợp với mình thì trước tiên bạn nên đi khám bác sĩ nha khoa để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến răng bị nhiễm màu sau đó bác sĩ sẽ có liệu pháp hướng dẫn bạn cách tẩy trắng cải thiện màu sắc của răng hiệu quả cho bạn.

Mách bạn cách làm trắng răng bị xỉn màu

Để làm trắng răng bị xỉn màu thì hiện nay có rất nhiều cách, trong đó tẩy trắng răng bằng công nghệ ánh sáng là phương pháp hiệu quả nhất.

Hiện nay, công nghệ tẩy trắng răng ra đời là một bước tiến của khoa học thẩm mỹ giúp bạn tẩy đi những vết ố vàng trên răng và trả lại hàm răng trắng bóng mà không cần đến những biện pháp tốn nhiều thời gian mà chưa chắc đã hiệu quả như dùng nước chè xanh, nước muối….

Với sự tiến bộ của khoa học thẩm mỹ ngày nay, công nghệ tẩy trắng răng sử dụng ánh sáng được áp dụng và ngày càng phát triển hiện đại hơn nhằm mang lại hiệu quả và tiện dụng tối ưu cho khách hàng khi muốn làm đẹp răng miệng, nụ cười của mình.

Nếu hàm răng của bạn đang xỉn màu, bạn đừng lo lắng gì hết, với công nghệ khoa học ngày hiện đại thì làm trắng răng xỉn màu không còn là nỗi quan tâm đáng lo ngại nữa. Trước khi để tình trạng xỉn màu xảy ra bạn nên giữ gìn vệ sinh răng miệng một cách đúng nhất.

Nguồn: http://bacsiranghammat.vn/3-cach-lam-trang-rang-xin-mau-hieu-qua-cao-ben-dep-lau-dai.html