Lời giải đáp :"Có nên làm răng implant , ưu điểm vượt trội là gì?"

Chào bác sĩ nha khoa Kim! Năm nay tôi 32 tuổi tôi bị mất 1 chiếc răng rất lâu rồi, vì ngày trước tôi chưa có điều để trồng, giờ nhìn mất thẩm mỹ và gặp khó khăn trong việc ăn nhai hằng ngày. Hiện nay có rất nhiều phương pháp trồng răng bị mất khá hiệu quả, em có nghe nói đến trồng răng bằng implant . Liệu có nên làm răng implant không, ưu điểm vượt trội của nó là gì. Mong bác sỹ tư vấn giúp em . Cảm ơn bác sỹ rất nhiều.( Minh Hoàng - Hà Nội ).

 

Chào bạn Minh Hoàng, rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho nha khoa kim, về vấn đề bạn đang băn khoăn có nên làm răng implant hay không chúng tôi xin đưa ra lời giải đáp như sau:

Giải đáp thắc mắc :"Có nên làm răng implant ?"

Khi bị mất răng chúng ta có 3 cách để phục hình lại răng gồm làm cầu răng sứ, hàm giả tháo lắp và trồng răng implant. Trong 3 phương pháp trồng răng implant là một giải pháp tối ưu hiện nay trong phục hình lâu dài toàn diện răng bị mất kể cả chân và thân răng mang lại nhiều lợi ích cho người bị mất răng kể cả những trường hợp mất răng lâu năm.

– Trồng răng implant là phương pháp phục hình răng cố định và lâu dài được áp dụng trong nhiều trường hợp mất một, hai, hay nhiều răng thậm chí là toàn hàm răng.

– Trồng răng implant có khả năng ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương ổ răng, hóp má, biến dạng khuôn mặt mà ở các phương pháp như làm cầu răng hay hàm tháo lắp không thể thực hiện được.

– Răng Implant có độ bền chắc cao, có khả năng chịu được lực ăn nhai lớn hơn cả răng thật, trụ implant có thể tồn tại lâu dài, không bị tiêu hao mài mòn trong môi trường khoang miệng.

– Trong trường hợp bạn bị mất răng lâu năm, xương ổ răng bị tiêu hao nhiều thì bác sĩ sẽ tiến hành cấy ghép xương và nâng xoang hàm để đạt đủ điều kiejn tốt nhất rồi mới thực hiện đặt trụ implant.

– Trụ implant được chế tạo từ titannium một loại vật liệu thường được sử dụng trong nha khoa, lành tính với cơ thể, không gây ra bất kỳ phản ứng với răng miệng nên an toàn với cơ thể.

Mách bạn nên trồng răng implant ở đâu tốt và chất lượng nhất

Một địa chỉ trồng răng implant uy tín cần tiêu chí về đội ngũ bác sỹ, công nghệ,...

Nha khoa kim là địa chỉ đi đầu trong ứng dụng kỹ thuật trồng răng implant bằng công nghệ 3D hiện đại. Lên kế hoạch, giả định cắy ghép trụ implant và phục hình thân răng sứ bằng công nghệ Simplant 3D, giúp mô phỏng quá trình trồng răng và cho bạn thấy trước được các vị trí cấy ghép implant từ đó đưa ra chi tiết từng lát cắt xương hàm với kích thước chuẩn xác trong không gian 3 chiều.

Như vậy chỉ với những thông tin trên hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn có được quyết định có nên làm răng implant hay không. Để an tâm hơn bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ nha khoa kim để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và tư vấn cụ thể hơn nhé. Hãy nhanh chóng đến nha khoa Kim để được trải nghiệm các dịch vụ răng hàm mặt tốt nhất. Nha khoa Kim còn là địa chỉ chụp răng sứ uy tín nhất cả nước. Chúc bạn thành công.

Nguồn: http://tuvanranghammat.net/giai-dap-thac-mac-co-nen-lam-rang-implant-uu-diem-vuot-troi-la-gi.html