Chi phí niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền là hợp lý nhất

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Hàm răng của em vừa thưa, vừa khấp khểnh nên em muốn niềng răng để hàm răng đều đẹp hơn. Nhưng vì đang là sinh viên nên điều kiện kinh tế không nhiều. Liệu chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền là mức giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo hiệu quả ạ? Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Thanh Huệ – Hà Nam).

Trả Lời:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Thanh Huệ đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Chi phí niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?

So với các phương pháp khác chi phí niềng răng thưa thường cao hơn. Tuy nhiên, cụ thể niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền lại tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có loại khí cụ niềng răng mà bạn lựa chọn và chính sách giá của từng cơ sở nha khoa.

Chi phí niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền là rẻ và đảm bảo hiệu quả? 1Băn khoăn về chi phí niềng răng thưa giá bao nhiêu

Khi niềng răng thưa, khí cụ niềng răng sẽ được gắn lên răng, tạo ra lực kéo răng, giúp dịch chuyển các răng khít đều lại với nhau, giúp răng hết thưa. Quá trình điều trị cũng sẽ giúp sắp xếp các răng trên cung hàm về đúng vị trí ngay ngắn, hết lệch lạc, khấp khểnh để hàm răng đều đẹp thẩm mỹ.

Niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền sẽ tuỳ thuộc vào phương pháp niềng răng và loại khí cụ niềng răng mà bạn sử dụng. Hiện nay có hai phương pháp chỉnh nha mà bạn có thể lựa chọn đó là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài.

Niềng răng mắc cài sẽ sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung, được gắn cố định lên răng để tạo ra lực kéo răng giúp nắn chỉnh răng. Còn với niềng răng không mắc cài sẽ sử dụng các khay niềng trong suốt để tạo ra lực giúp chỉnh răng thưa. Mỗi một phương pháp lại có nhiều loại khí cụ niềng răng khác nhau.

Để nắm rõ hơn về chi phí niềng răng thưa hết bao nhiêu tiền rẻ nhất, bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây.

GIÁ CHỈNH NHA (NHA KHOA)

Niềng răng thưa mất bao lâu ?Niềng răng thưa thường mất khoảng 1-2 năm điều trị, tuỳ vào tình trạng răng miệng ở từng người. Phương pháp niềng răng ngoài ảnh hưởng tới chi phí niềng răng giá bao nhiêu cũng ảnh hưởng tới thời gian điều trị nhanh hay chậm, có hiệu quả không.

Do đó, để biết được chính xác niềng răng thưa giá bao nhiêu, bạn nên tìm tới địa chỉ nha khoa để thăm khám, chụp X-quang cụ thể. Bác sỹ sẽ tư vấn tới bạn phương pháp chỉnh răng thưa phù hợp cũng như mức chi phí niềng răng thưa cụ thể.

Nguồn: http://bacsiranghammat.vn/nieng-rang-thua-gia-bao-nhieu-la-hop-ly-nhat.html