Lên ngay kế hoạch đi niềng răng Clear aligner Hà Nội

Thời gian qua, phương pháp niềng răng không mắc cài đã không ngừng làm mưa làm gió. Thực hiện phương pháp niềng răng này vừa rất tiện lợi, dễ dàng tháo lắp lại có tính thẩm mỹ rất cao. Cùng tìm hiểu địa chỉ niềng răng Clear aligner Hà Nội uy tín để sớm chỉnh nha thành công.

Địa chỉ niềng răng Clear aligner Hà Nội uy tín

Bạn đã biết niềng răng clear aligner là gì chưa ?

Đây là phương pháp niềng răng không cần mắc cài. Lực chỉnh nha bây giờ được thay thế bằng khay niềng trong suốt. Khay Clear Aligner được chế tạo thủ công bằng tay, các chuyên viên sẽ dựa vào mẫu hàm thạch cao làm máng nhựa, rồi tiến hành mài sao cho khay ôm khít khuôn răng và đánh móng múi khoan. Phương pháp niềng răng không mắc cài này theo đánh giá là khá đơn giản, không yêu cầu quá cao.

Lên ngay kế hoạch đi niềng răng Clear aligner Hà Nội 1

Niềng răng Clear Aligner là phương pháp niềng răng không mắc cài, dùng khay niềng để chỉnh răng lệch hiệu quả. 

Muốn niềng răng Clear aligner Hà Nội thì đến đâu ?

Nha khoa KIM đã có cơ sở tại Hà Nội, bạn có thể đến đây để thực hiện ca chỉnh nha niềng răng của mình. Địa chỉ tại 74 Ngô Quyền, P.Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm. Từ khi khai trương đến nay, cơ sở ở Hà Nội đã phục vụ cho 1 lượng lớn khách hàng, đáp ứng mong muốn được thực hiện dịch vụ nha khoa chất lượng cao của Nha khoa KIM.

Quy trình thực hiện niềng răng tại đây được hỗ trợ bởi hệ thống chụp Xquang ConeBean CT3D, công nghệ lấy dấu mẫu hàm 3D và phần mềm phân tích Vecph. Khuyết điểm trên răng sẽ được tái hiện rõ, từ đó bác sĩ tính toán và có kế hoạch dịch chuyển cho phù hợp. Khay niềng cũng được tính toán, thiết kế sao cho có kích thước đúng với từng quá trình nắn chỉnh răng.

Lên ngay kế hoạch đi niềng răng Clear aligner Hà Nội 2

Nếu bạn đang tìm niềng răng clear aligner ở đâu Hà nội thì Nha khoa KIM là địa chỉ rất đáng tin cậy. 

Điều bạn nên tìm hiểu khi niềng răng Clear aligner Hà Nội hay bất cứ đâu là cơ sở đó phải cam kết kết quả điều trị. Tránh tình mạng mơ hồ về cách tiến hành, liệu trình thực hiện lẫn kết quả. Đây là thực tế ở nhiều trung tâm, phòng khám nha khoa hiện nay, bạn nên tìm và tư vấn dịch vụ cho thật chu đáo rồi hãy quyết định nhé !

Niềng răng tuy không phải là một dịch vụ quá phức tạp, nhưng nó mất một khoảng thời gian khá dài. Chúng ta nên chắc chắn chất lượng dịch vụ để không phí thời gian điều trị vô ích. Nha khoa KIM chúng tôi hân hạnh đồng hành cũng hành trình đi tìm nụ cười tự tin, rạng ngời cho bạn !

Lên ngay kế hoạch đi niềng răng Clear aligner Hà Nội 3

Khách hàng Nguyễn Thị Thanh Tuyền niềng răng clear aligner Hà Nội tại Nha khoa KIM. Lưu ý: Kết quả niềng răng còn tùy vào từng khách hàng

Bạn nên đến địa chỉ niềng răng Clear aligner Hà Nội uy tín như ở Nha khoa KIM ở Hà Nội. Công nghệ niềng răng không mắc cài được áp dụng đúng quy trình, luôn đem lại hiệu quả như ý cho khách hàng. Đến để được tư vấn thêm về phương pháp niềng răng công nghệ mới này bạn nhé !