Giá trám răng thẩm mỹ bao nhiêu tiền là hợp lý và đảm bảo tốt?

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Em chưa nắm rõ giá trám răng thẩm mỹ bao nhiêu tiền ạ. Vì em thấy mỗi một nơi lại có mức giá khác nhau, không rõ mức giá nào hợp lý mà vẫn đảm bảo tốt. Bác sỹ có thể cung cấp thêm giúp em thông tin được không ạ? Cảm ơn bác sỹ! (Thu Thảo – Nam Định).

Trả Lời:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Thu Thảo đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Giá trám răng thẩm mỹ bao nhiêu tiền” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Giá trám răng thẩm mỹ bao nhiêu tiền?

So với các phương pháp phục hình thẩm mỹ cho răng, trám răng là giải pháp nhanh chóng, hiệu quả và chi phí khá mềm. Chính vì vậy, bạn không phải quá băn khoăn về trám răng giá bao nhiêu tiền.

Giá trám răng thẩm mỹ bao nhiêu tiền là hợp lý và đảm bảo tốt? 1Tìm hiểu về giá trám răng thẩm mỹ bao nhiêu tiền

Trám răng thẩm mỹ giá bao nhiêu tiền sẽ tuỳ thuộc vào một số yếu tố như vật liệu hàn trám, số lượng răng cần thực hiện, tình trạng răng miệng của cùng từng người và chính sách giá của từng cơ sở nha khoa.

Thông thường, trám răng thẩm mỹ thường sẽ sử dụng vật liệu composite để phục hình cho răng. Ưu điểm của vật liệu composite là dễ phục hình, màu sắc trắng đẹp tương đồng với răng thật, đem lại hiệu quả trám răng thẩm mỹ cao.

Để nắm rõ hơn trám răng giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảm bảo giá dịch vụ dưới đây.

GIÁ CẠO/TRÁM RĂNG

Với trường hợp của bạn, chúng tôi chưa nắm rõ bạn đang muốn trám răng thẩm mỹ như thế nào. Giá trám răng thẩm mỹ trên được tính cho 1 răng nên nếu số lượng răng nhiều hơn, bạn có thể tham khảo để biết cụ thể hơn mức chi phí.
Chi phí trám răng thẩm mỹ giá bao nhiêu tuỳ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người

Ngoài ra, để mang lại hiệu quả trám răng bền đẹp lâu dài và đảm bảo an toàn, nếu răng có mắc bệnh lý răng miệng nào đó, trước khi thực hiện, bác sỹ sẽ phải điều trị bệnh lý triệt để trước. Khi đó, giá trám răng thẩm mỹ sẽ có sự thay đổi. Đến nha khoa Kim bạn hoàn toàn không cần lo lắng vấn đề nên đi trám răng ở đâu ?

Để biết chính xác giá trám răng thẩm mỹ bao nhiêu tiền, bạn nên tới trực tiếp phòng nha để thăm khám răng miệng cụ thể. Tuỳ từng người và nhu cầu phục hình, bác sỹ sẽ tư vấn tới bạn thông tin cụ thể về mức giá trám răng thẩm mỹ là bao nhiêu nhé.