Địa chỉ trồng răng tại Hà Nội UY TÍN chất lượng SỐ 1 hiện nay

Muốn tìm địa chỉ trồng răng tại Hà Nội tốt, bạn nên hướng đến những địa chỉ nha khoa uy tín, có tên tuổi, sở hữu bác sỹ giỏi, công nghệ trồng răng hiện đại và nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng, bệnh nhân đã tới thực hiện.

1. Địa chỉ trồng răng tại Hà Nội được đánh giá cao

Tại Hà Nội có vô vàn địa chỉ trồng răng quy mô lớn nhỏ khác nhau, chất lượng cũng không đồng đều. Chính vì thế, với những ai đang có ý định thực hiện đều băn khoăn về việc tìm địa chỉ trồng răng tại Hà Nội tốt, chất lượng đảm bảo.

Địa chỉ trồng răng tại Hà Nội được đánh giá cao về chất lượng hiện nay 1Nhiều người chọn Nha khoa KIM là địa chỉ trồng răng tại Hà Nội uy tín

Để được đánh giá là một địa chỉ trồng răng tại Hà Nội tốt, an toàn, điều đầu tiên mà nha khoa đó cần phải có đó là bác sỹ trồng răng giỏi, nhiều kinh nghiệm. Thứ hai, máy móc, thiết bị chính là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc thực hiện. Vì thế, nơi trồng răng tốt cũng sẽ phải có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ cao.

Nếu bạn đang đắn đo tìm địa chỉ trồng răng tại Hà Nội, Nha khoa KIM là trung tâm nha khoa uy tín lớn, chất lượng tốt mà bạn không nên bỏ qua. Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động, Nha khoa KIM đã và đang giúp rất nhiều khách hàng có được kết quả trồng răng tốt, cải thiện ăn nhai và thẩm mỹ hiệu quả.

>>> xem thêm:

2. Đến trồng răng an toàn và hiệu quả tại Nha khoa KIM

Nha khoa KIM hiện đang có 2 địa chỉ trồng răng tại Hà Nội để bạn lựa chọn thuận tiện đi lại. Ngoài hai chi nhánh này, chuỗi hệ thống Nha khoa KIM còn có nhiều chi nhánh lớn khác tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

- 74 Ngô Quyền, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

- 162A Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Khách hàng chọn Nha khoa KIM để trồng răng sẽ không thất vọng với kết quả đạt được khi thực hiện. Điều này là bởi:

- Nha khoa KIM đang thực hiện nhiều giải pháp trồng răng khác nhau đáp ứng nhu cầu của đông khách hàng như trồng răng giả bằng hàm tháo lắp, trồng răng sứ với cầu răng sứ, trồng răng implant, trồng răng All on 4, All on 6…

- Các bác sỹ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, từng trồng răng thành công cho rất nhiều khách hàng kể cả những ca khó, phức tạp.

- Nhiều thiết bị hiện đại như máy X-quang CT 3D, phần mềm răng sứ CAD/CAM 3D, công nghệ Scan 3D, phần mềm Simplant 3D… được đưa vào phục vụ hiệu quả cho việc khám chữa bệnh.

- Răng giả đa dạng nhiều chủng loại, chất lượng cao, giá cả hợp lý.

- Quy trình thực hiện chuyên nghiệp, chế độ bảo hành tốt, dịch vụ tận tình, chu đáo.

>>> Xem thêm: địa chỉ trồng răng sứ tại quận 1

Với những ưu thế vượt trội của mình, Nha khoa KIM là địa chỉ trồng răng tại Hà Nội mà bạn hoàn toàn an tâm khi lựa chọn. Mời bạn đến trực tiếp Nha khoa KIM thăm khám, tìm hiểu để có quyết định lựa chọn tốt nhất cho mình nhé.

Nguồn: http://cayrangimplant.org/dia-chi-trong-rang-tai-ha-noi.html