Trám răng thưa thẩm mỹ bằng CN laser thay đổi diện mạo mới

Chào bác sĩ nha khoa Kim, em năm nay 30 tuổi , răng em bị thưa nên nhìn rất mất thẩm mỹ, trước do điều kiện kinh tế khó khăn nên em không có đủ tiền để trám răng . Giờ em muốn thay đổi để mình trông xinh đẹp hơn. Em có nghe nói phương pháp trám răng thưa thẩm mỹ bằng công nghệ Laser Tech là cách khắc phục răng thưa, răng sứt mẻ được nhiều người lựa chọn nhất. Mong bác sĩ tư vấn cho em phương pháp này ,cảm ơn bác sĩ ( Ngọc Trang- Hà Nội)

trám răng thưa

Nha khoa Kim xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Trám răng là kỹ thuật dùng vật liệu nhân tạo để gắn lên thân răng nhằm sửa chữa, khắc phục một số những nhược điểm ở hình thể răng hoặc có liên quan đến tổn thương mô răng.

Trong đó, trám răng thưa thẩm mỹ là kỹ thuật dùng vật liệu thẩm mỹ, có màu tương tự màu răng để gia tăng kích cỡ chiều ngang cho thân răng để che lấp đi các khe răng thưa.

Vật liệu trám có khả năng bám được trên răng dưới tác động của phản ứng quang trùng hợp hoặc chiếu sáng laser.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp trám răng thưa thẩm mỹ nên biết

Trám răng thẩm mỹ răng thưa có thể mang đến những ưu điểm đặc biệt hữu ích cho người sử dụng mà các kỹ thuật khắc phục răng thưa khác như bọc sứ và niềng răng không tạo ra được.

 - Trám răng thưa thẩm mỹ tối đa

Vật liệu trám được sử dụng có tính chất và màu sắc gần tương đồng với màu răng nên khi trám trên thân răng không có sự chênh lệch về màu. Chiếc răng sẽ có kích cỡ to hơn với màu sắc hài hòa, tự nhiên, không thể bị phát hiện. Mối hàn sẽ siết khít và phẳng, nhẵn trên mô răng nên không bị phát hiện.

 - Trám răng giúp tiết kiệm thời gian

Thao tác hàn trám không tiêu tốn nhiều thời gian. Mỗi một đơn răng có thể chỉ cần đến khoảng 8 – 10 phút trám là hoàn tất. Cho nên, dù trám răng thẩm mỹ răng thưa toàn hàm cũng sẽ chỉ cần đến 1 lần hẹn duy nhất trong ngày là hoàn tất.

 - Trám răng thưa không gây xâm lấn không đau nhức

Vật liệu trám sẽ được đưa trực tiếp lên thân răng mà không cần phải thực hiện mài men hay ngà răng. Nhờ thế, bệnh nhân có thể trải qua thẩm mỹ hàn trám răng thưa một cách nhẹ nhàng và thoải mái, không đau, không phải há miệng và nằm lâu trên ghế điều trị.

Như vậy trám răng thưa thẩm mỹ sẽ làm răng đều đẹp hơn, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống, bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi đến nha khoa Kim chúng tôi ,với đội ngũ bác sĩ uy tín cùng thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp bạn tự tin hơn. Chúc bạn thành công .

Nguồn: http://bacsiranghammat.vn/tram-rang-thua-tham-my-lam-se-khit-rang-nhanh-chong-chi-sau-20-phut.html